Tử vi hôm nay của 12 con giáp Thứ Sáu ngày 5/3/2021, âm lịch ngày 22/1/2021 tức ngày Nhâm Tý, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu.

  • Thích hợp: Tốt cho các việc làm nhà, động thổ, làm chuồng gia súc, giá thú, đào giếng.
  • Kiêng kị: Xấu cho các việc giao dịch, châm chích, trồng tỉa.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Tây.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 5/3/2021

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 5/3/2021

Hôm nay, vận thế chung của tuổi Tý khá tốt, nếu có người hỗ trợ tuổi Tý lại thêm tự tin hơn. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, tình yêu thầm kín có kết quả, công sức bỏ ra là xứng đáng.

Công việc hôm nay ổn định, nếu bạn nắm bắt thời gian để thực hiện tốt thì việc nâng cao hiệu quả sẽ có lợi hơn. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, thời điểm khởi nghiệp không hợp lý.

Sức khỏe hôm nay ngày càng tốt, nên ăn nhiều trái cây và rau xanh hơn.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 5/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Sửu ở mức trung bình, không thể mâu thuẫn với người lớn tuổi. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, lại bỏ qua những cảm xúc của đối tác và không biết cách quản lý các mối quan hệ.

Công việc hôm nay tăng tiến, cần nhiều thời gian mới phát huy được hiệu quả. Tài lộc sa sút, dễ bị lừa gạt, bạn bè cũng nên đề phòng.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, chú ý vệ sinh cá nhân.

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 5/3/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Dần tăng tiến, tăng cường kết giao bạn bè là điều rất tốt. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, chuyện yêu đương khiến bản thân nhẹ nhàng.

Công việc hôm nay khởi sắc hơn, sẽ có những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, giữ gìn tinh thần, thu nhập ổn định.

Hôm nay sức khỏe giảm sút, thức khuya không tốt.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 5/3/2021

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 5/3/2021

Hôm nay, tổng thể tài lộc của người tuổi Mão khá tốt, kết bạn với những người chất lượng, cả đời không cô đơn. Vận trình tình duyên hôm nay ảm đạm, nếu không thể đưa ra lựa chọn dứt khoát sẽ có thêm nhiều rắc rối về tình cảm.

Công việc hôm nay ngày càng khởi sắc, cạnh tranh cao hơn nhưng đồng thời cũng có cơ hội mới, hy vọng mới. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, hãy nắm bắt những yếu tố cần thiết trong quản lý tài chính để ổn định tình hình kinh tế.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, quên ăn, mất ngủ.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 5/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thìn tăng tiến, tâm trạng được nâng cao, trò chuyện với bố mẹ cũng sẽ tốt hơn. Vận số tình duyên hôm nay tăng cao, tránh xa người yêu cũ, các mối quan hệ trở nên suôn sẻ.

Công việc hôm nay tăng tiến, làm việc có phương pháp, khả năng thích ứng cao. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, kiếm tiền được thì nên kiếm, không cần quan tâm đến người khác nghĩ gì.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, bệnh tật ở vùng thắt lưng, nên cẩn thận.

Tử vi tuổi Tị hôm nay ngày 5/3/2021

Vận thế tổng thể của người tuổi Tị hôm nay tốt hơn, kỹ năng ngôn ngữ là rất quan trọng, chú ý lời ăn tiếng nói. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay tăng cao, bạn có thể nhận được sự ấm áp từ đối phương.

Công việc hôm nay khởi sắc, đồng nghiệp thân thiện, tâm trạng vui vẻ. Tài lộc hôm nay đi lên, đầu tư có hướng, có thể thu lại lợi nhuận.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, đừng nên tự tay nặn mụn nhé.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 5/3/2021

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 5/3/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ đang trên đà tăng tiến, làm việc chăm chỉ sẽ tốt hơn. Vận trình tình duyên hôm nay không ổn định, đối tác tùy tiện chi phối, dễ xảy ra cãi vã.

Công việc hôm nay được cải thiện, dễ dàng đánh bại đối thủ, phát triển thuận lợi. Vận trình tài lộc hôm nay thăng hoa, được quý nhân chỉ điểm, thu nhập tăng cao.

Sức khỏe hôm nay tốt hơn, hãy hình thành thói quen thoa kem dưỡng da tay mỗi tối.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 5/3/2021

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi đang tăng lên, xứng đáng được ghi nhận. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, tính tình lương thiện, chân thành thì tình cảm lại càng dễ phát triển.

Công việc hôm nay đang lên, hãy nhìn rõ tình hình mà tự thân vận động, giảm bớt rắc rối. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, đừng phô trương, cẩn thận có kẻ tiểu nhân hãm hại.

Sức khỏe hôm nay bất ổn, không nên lái xe sau khi uống thuốc.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 5/3/2021

Hôm nay, vận trình tổng thể của tuổi Thân đang lên cao, kiên trì và biết cách thay đổi chủ kiến sẽ khiến mọi việc thuận lợi hơn. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay tăng tiến, hãy nghiêm túc thể hiện tình cảm, sẽ có được tình yêu đích thực.

Công việc hôm nay tốt hơn, có thể chịu đựng gian khổ thì sẽ thu được nhiều kết quả hơn. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, bạn dốc toàn lực thì công việc làm ăn sẽ thành công.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, cẩn thận bị té ngã.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 5/3/2021

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 5/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dậu đang lên, có hy vọng được thăng quan tiến chức, hy vọng sẽ tăng tiến. Vận trình tình duyên hôm nay ngày càng khởi sắc, tình duyên hanh thông, cuộc sống ngọt ngào.

Công việc hôm nay không mấy suôn sẻ, dù được đồng nghiệp nâng đỡ, khi gặp công việc khó lại muốn lùi bước. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, chi tiêu nhiều để tiếp đãi khách khứa.

Sức khỏe hôm nay bình thường, nên cẩn thận bị bỏng.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 5/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất tốt hơn, có dũng khí nên phát triển nhanh hơn. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, tỏ tình sai trái, thất bại ập đến.

Công việc hôm nay lên cao, hãy chọn cách nhìn nhận thật kỹ thì sẽ có nhiều cơ hội hơn. Tài lộc hôm nay ngày càng khởi sắc, kiếm tiền cũng cần phải biết thế nào là hợp lý, tránh kẻ tiểu nhân hãm hại.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, lịch trình làm việc và nghỉ ngơi đều đặn giúp ích rất nhiều cho bạn.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 5/3/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi được cải thiện, nhận được phúc báo, có nhiều may mắn. Vận trình tình duyên hôm nay đi xuống, phụ thuộc nhiều, sẽ nảy sinh mâu thuẫn.

Công việc hôm nay ngày càng khởi sắc, hãy nắm bắt cơ hội học tập và nâng cao khả năng làm việc. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, có con đường kiếm tiền khá tốt, thu nhập tăng đều.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, nên bớt uống rượu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp