Taxi Driver

Phim Hàn Quốc nào đang được mong chờ nhất tháng 4/2021?

Bộ phim của đài SBS có sự tham gia của Lee Je-hoon trong vai Kim Do-ki, một sinh viên tốt nghiệp học viện hải quân trở thành chuyên gia phá dỡ dưới nước. Cuộc sống của nhân vật này bỗng đi chệch hướng, sau cái chết của người mẹ vì một kẻ sát nhân hàng loạt.

Sau đó, Kim Do-ki làm việc cho hãng taxi Rainbow, nhưng đây thực chất không phải hãng xe vận chuyển hành khách thông thường mà cung cấp cả dịch vụ giúp khách hàng trả thù.

Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Esom và nam diễn viên Kim Eui-sung, được đạo diễn bởi Park Joon-woo.

Bộ phim Taxi Driver sẽ ra mắt vào ngày 9/4.

Sell Your Haunted House

Phim Hàn Quốc nào đang được mong chờ nhất tháng 4/2021?

Bộ phim chủ đề siêu nhiên này kể về câu chuyện của Hong Ji-a (Jang Na-ra đóng), một thầy trừ tà nhưng lại điều hành một công ty bất động sản. Không phải là người môi giới thông thường, nhân vật này chuyên giải bùa ếm, giúp các khu đất trở nên "an toàn" để tiện buôn bán.

Tuy nhiên, Hong Ji-a có một nỗi ám ảnh mà cô không thể tự giải quyết, đó là cái chết bí ẩn của mẹ cô 20 năm trước.

Người có thể giúp Hong Ji-a tìm hiểu tận gốc vấn đề của cô là Oh In-beom (do Jung Yong-hwa - thành viên nhóm nhạc CNBlue thủ vai), thực chất lại là một kẻ chuyên đi lừa đảo.

Bộ phim Sell Your Haunted House sẽ ra mắt vào ngày 14/4.

Law School

Phim Hàn Quốc nào đang được mong chờ nhất tháng 4/2021?

Ba năm sau bộ phim "The Miracle We Met", Kim Myung-min mới trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình "Law School" trên đài JTBC. Kim Myung-min vào vai cựu công tố viên Yang Jong-hoon, hiện là giáo sư tại một trường luật danh tiếng.

Là một người nghiêm khắc, Yang Jong-hoon không được các sinh viên yêu thích, còn anh luôn muốn chọn lọc và rèn giũa những cá nhân ưu tú cho ngành luật. Người duy nhất có thể chia sẻ với Yang Jong-hoon là nữ đồng nghiệp Kim Eun-sook (do diễn viên Lee Jung-eun của phim "Parasite" thủ vai).

Câu chuyện phim tiếp tục xoay quanh hai sinh viên năm nhất được Yang Jong-hoon hướng dẫn, một là Kang So - một cô gái có xuất thân kém may mắn (Ryu Hye-young đóng) và hai là Han Joon-hwi - một anh chàng che giấu nhiều bí mật sau vẻ ngoài điển trai (Kim Bum đóng).

Bộ phim Law School sẽ ra mắt vào ngày 14/4.

Undercover

Phim Hàn Quốc nào đang được mong chờ nhất tháng 4/2021?

Loạt phim truyền hình thứ hai của đài JTBC ra mắt vào tháng 4 - Undercover là bản làm lại của Hàn Quốc từ bộ phim cùng tên của Anh. Ji Jin-hee đóng vai Han Jung-hyun, một đặc vụ được Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS) lựa chọn khi anh đang theo học tại học viện cảnh sát.

Han Jung-hyun tham gia vào một vụ án tuyệt mật, tại đây anh gặp và yêu nữ luật sư Choi Yeon-soo (Kim Hyun-joo đóng). Hai người kết hôn sau đó, tuy nhiên những xáo trộn bắt đầu xảy đến với cuộc hôn nhân khi danh tính thực sự của người chồng Han Jung-hyun dần hé lộ.

Sau bộ phim Identical Affairs năm 2015, đây là lần thứ hai Ji Jin-hee và Kim Hyun-joo kết hợp cùng nhau trong một phim truyền hình, hứa hẹn sẽ là những diễn xuất ăn ý và hấp dẫn khán giả.

Bộ phim Undercover sẽ ra mắt vào ngày 23/4.

Dark Hole

Phim Hàn Quốc nào đang được mong chờ nhất tháng 4/2021?

Kênh OCN sẽ trình chiếu bộ phim thể loại điều tra - kinh dị Dark Hole, trong đó nữ diễn viên Kim Ok-bin tái xuất trong vai Lee Hwa-sun - một thám tử ở Seoul. Nữ thám tử nhận được cuộc gọi từ kẻ đã sát hại chồng cô, yêu cầu cô đến thành phố mang tên Muji.

Khi đến nơi, Lee Hwa-sun phát hiện ra rằng các cư dân thành phố khi hít phải một loại khói độc sẽ biến thành quái vật. Trong cuộc chiến chống lại cái ác, cô tìm được một người bạn đồng hành - cựu thám tử Yoo Tae-han (Lee Joon-hyuk), người đang lái xe taxi tại thành phố sau một vụ án tệ hại.

Kim Ok-bin nổi tiếng với các bộ phim Thirst (2009) và The Villainess (2017); còn Lee Joon-hyuk được biết đến qua bộ phim Stranger (2017). Bộ phim Dark Hole sẽ ra mắt vào ngày 24/4.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp