Tử vi hôm nay của 12 con giáp Thứ Hai ngày 1/3/2021, âm lịch ngày 18/1/2021 tức ngày Đinh Mùi, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu.

  • Thích hợp: Tốt cho các việc tạo tác, sửa giếng, thu người làm.
  • Kiêng kị: Tốt cho các việc tạo tác, sửa giếng, thu người làm.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông.

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 1/3/2021

Vận thế chung của người tuổi Tý hôm nay khá tốt, có nhiều điều dự định thì đều có thể thực hiện được. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, tri kỷ hiểu rõ lòng, yêu thầm sẽ có kết quả tốt.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, các nhiệm vụ trong công việc được phân bổ khách quan, không nên chống đối, mâu thuẫn với lãnh đạo. Hôm nay tài lộc sa sút, gặp nhiều cạm bẫy, cẩn thận khi có người lạ đến gần.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đề phòng cảm mạo.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 1/3/2021

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 1/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Sửu đang tăng lên, nỗ lực táo bạo và có những thay đổi lớn. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, được quý nhân quan tâm, thoát khỏi cảnh độc thân không khó.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, dễ trốn tránh trách nhiệm, khó chịu với những người có chính kiến. Vận trình tài lộc trong ngày hôm nay tăng cao, sẽ có thêm một số món nhỏ, được hưởng phúc của cha mẹ.

Sức khỏe hôm nay tốt dần lên, phải kiên trì tập luyện.

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 1/3/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần khá ổn, cần đề phòng công việc. Vận trình tình duyên hôm nay nhìn chung đi xuống, đề phòng cãi vã, đừng quá vướng mắc, bận tâm vào chuyện nhỏ nhặt, nên khoan dung độ lượng.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, muốn phát triển thuận lợi thì phải hoàn thành công việc càng sớm càng tốt. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, của cải dồi dào, mùa màng bội thu.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 1/3/2021

Sức khỏe hôm nay rất tốt, chú ý giữ huyết áp ổn định.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 1/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão giảm sút, nên cẩn thận kẻo quên giờ giấc nhé. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, chuyện hẹn hò gặp nhiều khó chịu, dễ khiến đối phương không vui.

Công việc hôm nay giảm sút, bạn sẽ bị chỉ trích vì đi họp muộn. Tài vận hôm nay nhìn chung cũng tốt, tốt nhất là không nên vay tiền bạn bè và người thân để làm ăn.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, dễ xảy ra tình trạng hạ đường huyết nếu không ăn sáng.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 1/3/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn tăng cao, được nhiều người biết đến, tạo được hình ảnh tốt. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, có thái độ tốt và chân thành thì việc theo đuổi đối phương sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, nên thay đổi cách nói chuyện với đồng nghiệp để khiến đối phương hài lòng. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, công việc làm ăn sẽ suôn sẻ hơn nếu chăm chỉ, tập trung.

Sức khỏe hôm nay tốt hơn, có giấc ngủ ngon.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 1/3/2021

Tử vi tuổi Tị hôm nay ngày 1/3/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Tị tốt hơn, lên kế hoạch tốt thì sẽ bớt lo lắng. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay tăng tiến, phát triển từ từ và ổn định hơn.

Công việc hôm nay thăng hoa, được quý nhân phù trợ cho công việc phát triển. Vận trình tài lộc hôm nay hao hụt, phải có kế hoạch dự trữ, không thể cứ thích là tiêu, dễ tán gia bại sản.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, phải giải tỏa áp lực.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 1/3/2021

Vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ hôm nay tăng cao, cuộc sống đi vào ổn định, gặp quý nhân phù trợ. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay tăng tiến, được sự chấp thuận của cha mẹ là một động lực để mối quan hệ phát triển tốt.

Công việc hôm nay khởi sắc, có thêm sự chỉ dẫn của lãnh đạo nên cơ hội học hỏi hiếm có. Hôm nay tài lộc tăng cao, thu nhập sẽ dày thêm, nên giữ thái độ khiêm tốn.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, cần nghỉ ngơi thật tốt.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 1/3/2021

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 1/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi đang tăng lên, họ có những yêu cầu khắt khe với bản thân và ngày càng tiến bộ hơn. Vận trình tình duyên hôm nay ảm đạm, không thể buông bỏ quá khứ, dễ từ bỏ tình cảm trước mắt.

Công việc hôm nay tăng tiến, có thể hoàn thành xuất sắc công việc. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, có lòng nhiệt thành, có thể nắm bắt thời cơ.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, cholesterol cao và cần thay đổi chế độ ăn uống.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 1/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thân đang tăng lên, được sự ủng hộ từ gia đình. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, đừng thắc mắc với đối phương mà hãy có lòng tin.

Công việc hôm nay khởi sắc, thuận lợi suôn sẻ, tài lộc phát triển trông thấy. Vận trình tài lộc hôm nay hanh thông, tài chính rủng rỉnh.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, mỏi mắt thường xuyên cũng cần chú ý.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 1/3/2021

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 1/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dậu đang lên, được bạn bè giúp đỡ nhiều hơn. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, có nhiều hy vọng về chuyện dài lâu.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, nên cẩn thận khi đi sớm về muộn vì dễ bị soi mói. Hôm nay tài lộc tăng tiến, có cơ hội khởi nghiệp nên bạn phải chuẩn bị tinh thần.

Sức khỏe ổn định, tinh thần rất tốt, giấc ngủ đảm bảo.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 1/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất tốt hơn, không khí gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Vận số tình duyên ngày nay giảm sút, đào hoa xấu ảnh hưởng, người độc thân nên từ chối những cuộc hẹn hò vì dễ làm đối phương nổi nóng.

Công việc hôm nay tăng tiến, có thể đáp ứng được yêu cầu của lãnh đạo, thuận lợi phát triển. Vận trình tài lộc hôm nay khả quan, nếu biết cách giữ tiền sẽ có phần ổn định hơn.

Sức khỏe hôm nay bình thường, các bệnh mãn tính cũng từ từ thuyên giảm.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 1/3/2021

Tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi hôm nay ở mức trung bình, không nên bi quan càng làm mọi việc thêm tồi tệ. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, được người bạn đời động viên, tình yêu tiếp thêm sức mạnh.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, tình trạng cạnh tranh không tốt, không dễ thành công. Vận trình tài lộc hôm nay sa sút, có nhiều thị phi, hao tài tốn của.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, cần chú ý áp lực tinh thần.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp