1. Tử vi Bạch Dương thứ hai, ngày 1/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 1/3/2021 cho hay Bạch Dương phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp

đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong thứ hai này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Vận trình tình cảm cho thấy Bạch Dương và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Con số may mắn của Bạch Dương 1/3/2021 là: 54 , 72 , 63

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★

Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 1/3/2021

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai, ngày 1/3/2021

Vận trình tài lộc, tiền bạc ngày hôm nay 1/3/2021 với Kim Ngưu vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh.

Thêm vào đó, tình duyên của Kim Ngưu cũng đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Kim Ngưu có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Con số may mắn của Kim Ngưu 1/3/2021 là: 50 , 2 , 4

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Đen, nâu, ghi

3. Tử vi Song Tử thứ hai, ngày 1/3/2021

Với cục diện sao xấu trong ngày hôm nay, nhắc nhở Song Tử cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm.

Về phương diện tài vận, Song Tử nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Cung hoàng đạo này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn, bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Con số may mắn của Song Tử 1/3/2021 là: 14 , 70 , 53

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Da cam

4. Tử vi Cự Giải thứ hai, ngày 1/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 1/3/2021 cho hay Cự Giải không được may mắn cho lắm. Cung hoàng đạo này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý.

Tài lộc của Cự Giải không quá dồi dào, cung hoàng đạo này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau.

Vận trình tình cảm của Cự Giải hôm nay không được thuận lợi cho lắm nhưng với người thân lại vô cùng ấm áp, cung hoàng đạo này tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình.

Con số may mắn của Cự Giải 1/3/2021 là: 95 , 79 , 98

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★

Màu may mắn: Tím sẫm

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 1/3/2021

5. Tử vi Sư Tử thứ hai, ngày 1/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 1/3/2021 cho hay công việc của Sư Tử sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách, nhưng bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Con số may mắn của Sư Tử 1/3/2021 là: 23 , 16 , 80

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★

Màu may mắn: Trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai, ngày 1/3/2021

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dự báo Xử Nữ gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Cung hoàng đạo này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được.

Về phương diện tình cảm của Xử Nữ lại có chiều hướng bất ổn. Cung hoàng đạo này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình.

Con số may mắn của Xử Nữ 1/3/2021 là: 84 , 54 , 63

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Xanh lá nhạt

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai, ngày 1/3/2021

Vận trình tử vi cho hay hôm nay là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên Thiên Bình hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của Thiên Bình trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý.

Thứ hai này cũng là ngày mà Thiên Bình có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình 1/3/2021 là: 85 , 71 , 15

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Màu may mắn: Vàng kim

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 1/3/2021

8. Tử vi Thiên Yết thứ hai, ngày 1/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 1/3/2021 cho hay Thiên Yết cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn.

Tiền bạc dư dả, Thiên Yết nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Có thể Thiên Yết đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

Con số may mắn của Thiên Yết 1/3/2021 là: 22 , 44 , 77

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói

9. Tử vi Nhân Mã thứ hai, ngày 1/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 1/3/2021 cho hay Nhân Mã sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Cung hoàng đạo này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Về phương diện tình cảm thì mọi thứ không được tốt như vậy, cảm xúc của Nhân Mã thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức.

Con số may mắn của Nhân Mã 1/3/2021 là: 51 , 54 , 72

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Vàng nhạt

10. Tử vi Ma Kết thứ hai, ngày 1/3/2021

Xem tử vi ngày hôm nay dễ dàng nhận thấy rằng Ma Kết có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Ma Kết đã rất vất vả mới đạt được thành quả như hiện tại, và giờ là lúc bạn nhận được trái ngọt.

Vận trình tình cảm của Ma Kết chưa được như ý, người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự.

Con số may mắn của Ma Kết 1/3/2021 là: 40 , 2 , 10

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Xanh lá

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 1/3/2021

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai, ngày 1/3/2021

Thời vận của Bảo Bình vào thứ hai này chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Bảo Bình nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng cho mệt tâm trí.

Bảo Bình nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao.

Con số may mắn của Bảo Bình 1/3/2021 là: 43 , 17 , 85

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia

12. Tử vi Song Ngư thứ hai, ngày 1/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 1/3/2021 được thần tài trợ mệnh nên Song Ngư sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

Thứ hai này lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của Song Ngư, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn.

Con số may mắn của Song Ngư 1/3/2021 là: 51 , 57 , 87

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink

3, Theo Reviview 365 tổng hợp