Tử vi hôm nay của 12 con giáp Thứ Bảy ngày 20/2/2021, âm lịch ngày 9/1/2021 tức ngày Kỷ Hợi, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu.

  • Thích hợp: Tốt cho các việc khai trương, lập kho vựa, giao dịch, may mặc.
  • Kiêng kị: Xấu cho các việc an táng, giá thú, nhậm chức, xuất nhập tài vật.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/2/2021

Tổng thế vận thế của người tuổi Tý hôm nay vẫn giữ được đà tăng lên, có người giúp mở mang tầm mắt, tích lũy kiến ​​thức nhiều hơn. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay rất tốt, càng đối xử tốt với đối phương thì sẽ lại càng có được sự đền đáp chân thành.

Công việc hôm nay tăng cao, triển vọng sự nghiệp tốt, được Thần Tài ưu ái, nâng đỡ. Tài lộc hôm nay bình thường, chú ý đừng để rơi vào bẫy, kinh tế sẽ khó khăn.

Sức khỏe hôm nay ngày càng khởi sắc, hình thành thói quen ăn uống điều độ.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 20/2/2021

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/2/2021

Hôm nay vận trình tổng thể của tuổi Sửu tốt hơn, biết thấu hiểu và bao dung hơn. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, tuổi Sửu muốn tự do và không muốn bị tình cảm gò bó.

Công việc hôm nay tăng tiến, giao tiếp với đồng nghiệp trở nên dễ dàng hơn, không có khoảng cách thế hệ. Tài lộc hôm nay hao hụt, phải kiềm chế lại tính tiêu tiền không nghĩ ngợi.

Sức khỏe hôm nay khá tốt, canxi được bổ sung một cách hợp lý.

Tử vi tuổi Dần ngày 20/2/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Dần tốt hơn, tính độc đoán bộc lộ, ảnh hưởng ngày càng lớn hơn. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, đối xử chân thành với đối phương thì tình duyên phát triển thuận lợi.

Công việc hôm nay thăng tiến, hãy nhận trách nhiệm và giải quyết những rắc rối, sẽ được công nhận. Vận trình tài lộc hôm nay khá ổn, nên thận trọng khi đối mặt với các mối quan hệ thân thiết cùng đối tác và đừng lợi dụng tình cảm.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, bệnh đau thắt lưng cần chú ý.

Tử vi tuổi Mão ngày 20/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão giảm sút, dễ mất lòng tin vào người khác, đề phòng những rắc rối trong cuộc sống. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, các mối quan hệ không được suôn sẻ khi cố gắng mà không được đền đáp.

Công việc hôm nay sa sút, chưa lấy lại được tinh thần làm việc, rất khó tập trung, làm việc không tốt. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bản thân nên tự lực, không nên tiêu tiền của người khác kẻo há miệng mắc quai.

Sức khỏe hôm nay đi xuống, chú ý an toàn giao thông.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 20/2/2021

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/2/2021

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn hôm nay ở mức trung bình, cần chú ý cẩn thận hơn, có thể gặp nhiều chuyện không vui. Vận trình tình duyên hôm nay hao hụt, bạn dễ bỏ qua cảm xúc của đối phương, gây ảnh hưởng đến tâm trạng của đối phương.

Công việc hôm nay tăng cao, sẽ có cơ hội nhảy việc, khả năng thành công rất cao. Vận trình tài lộc rất tốt, hãy mạnh dạn đảm nhận và thực hiện một cách nghiêm túc con đường đầu tư của mình.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, ăn uống quá đà cũng không tốt.

Tử vi tuổi Tị ngày 20/2/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Tị tăng lên đáng kể, có nhiều thu hoạch mới, khiến tuổi Tị vui vẻ hơn. Đường tình duyên hôm nay ở mức trung bình, hãy cẩn thận với những mối quan hệ không tên của mình.

Công việc hôm nay tăng tiến, hãy tuân thủ nội quy nơi làm việc và không nên dồn việc của mình sang cho người khác. Nếu làm lãnh đạo nên tận lực nhìn bao quát, tự thân vận động. Vận trình tài lộc của ngày hôm nay sẽ tốt hơn, nếu tuổi Tị thực hiện được những gì cam kết thì việc hợp tác sẽ trở nên dễ chịu hơn.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, dễ mắc chứng khó tiêu.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/2/2021

Hôm nay vận trình tổng thể của những người tuổi Ngọ tốt hơn, dễ dàng hòa thuận với mọi người, tài vận ngày càng thăng tiến. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, có sao đào hoa cao chiếu nên tình cảm ngọt ngào, vận thế cực tốt, có khi còn tính chuyện cưới xin.

Công việc hôm nay tăng tiến, làm việc năng động, học hỏi dễ dàng. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, cẩn thận bị lừa gạt, không được tùy ý tin tưởng.

Sức khỏe hôm nay khá tốt, nên ăn ít đồ ăn vặt.

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/2/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Mùi tăng lên, lo lắng giảm bớt, trông thấy hi vọng. Vận trình tình duyên hôm nay trở nên tốt hơn, dũng cảm theo đuổi, có nhiều cơ hội tiếp xúc.

Công việc hôm nay nhìn chung không thích hợp làm thêm giờ, hiệu quả công việc cần được nâng cao. Vận may tài lộc ngày hôm nay đang được cải thiện và các nhà đầu tư sẽ xuất hiện để hồi sinh quỹ.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, ăn uống tốt hơn, không còn kén ăn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 20/2/2021

Tử vi tuổi Thân ngày 20/2/2021

Hôm nay, vận trình tổng thể của người tuổi Thân đang tăng lên, hòa hợp với những người khác sẽ tăng động lực. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, đối tác biết cách an ủi, tâm trạng sẽ khởi sắc hơn.

Công việc hôm nay hanh thông, có dự án mới cần thảo luận nghiêm túc và đừng để lạc lối. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao nên cứ giữ nguyên hiện trạng mà không cần đầu tư thêm.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, đề phòng cảm lạnh.

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/2/2021

Hôm nay, vận trình tổng thể của tuổi Dậu ngày càng tăng lên, giúp tâm trạng bình tĩnh hơn và giảm bớt tiêu cực. Vận trình tình duyên hôm nay đi xuống, không nên mù quáng tin tưởng cũng đừng tùy ý tưởng tượng một tương lai tươi sáng.

Công việc hôm nay lên cao, bản thân có tầm nhìn dài hạn và biết nắm bắt cơ hội. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, thu nhập tiền bạc ngày càng cao, vận dụng tốt các phương án.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, không thích hợp đi bơi vào ban đêm.

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/2/2021

Hôm nay, vận trình tổng thể của người tuổi Tuất đang tốt dần lên, suy nghĩ đơn giản hơn sẽ giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Vận số tình duyên hôm nay bình thường, tốt hơn hết là đừng phán xét ngoại hình của bạn đời, nhất là trước mặt những người khác phái, điều này có thể gây tổn thương đến bạn đời.

Công việc hôm nay lên cao, cần đẩy nhanh tiến độ công việc. Tài lộc hôm nay khả quan, nếu biết đầu tư và dừng đầu tư một cách quyết đoán thì sẽ không lỗ.

Sức khỏe ngày càng khởi sắc, hãy giữ giấc ngủ ngon.

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/2/2021

Tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi hôm nay đang tăng lên, hãy làm việc chăm chỉ hơn để giảm bớt những lời phàn nàn. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, sẽ có mục tiêu xứng đáng, cố gắng dũng cảm xông pha thể hiện tình cảm sẽ nhận được trái ngọt.

Công việc hôm nay tốt hơn, địa vị được cải thiện, năng lực được thể hiện. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, sẽ có quý nhân phù trợ, đầu tư nhiều quỹ hơn.

Sức khỏe giảm sút, suy nghĩ quá nhiều có thể khiến tóc bạc đi.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp