Tử vi hôm nay của 12 con giáp Thứ Bảy ngày 27/2/2021, âm lịch ngày 16/1/2021 tức ngày Bính Ngọ, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu.

  • Thích hợp: Tốt cho các việc giao dịch, buôn bán, làm chuồng lục súc, thi ơn huệ.
  • Kiêng kị: Xấu cho các việc xuất hành, thưa kiện, châm chích, an sàng.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông.

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 27/2/2021

Vận thế tổng thể của tuổi Tý hôm nay tốt hơn, thay đổi là điều tốt, giúp cuộc sống nhàn nhã, thanh thản hơn. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, chuyện cưới xin cũng nhận được sự đồng tình của bố mẹ đối phương.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, cần phân biệt tình cảm thật giả của đồng nghiệp, tốt nhất không nên chơi sâu. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, nên tham gia các cuộc thảo luận trong quá trình hợp tác.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, dinh dưỡng cân đối, sức khỏe dồi dào.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 27/2/2021

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 27/2/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Sửu đang lên, tốt hơn hết bạn nên để cho mình một con đường rút lui. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, chuyện tưởng như dễ mà khó, sẽ khiến Sửu chán nản.

Công việc hôm nay tăng tiến, một số dự án được mở rộng, phát triển. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, thu nhập ổn định, cuộc sống ngày càng tốt đẹp.

 Hôm nay sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn hơn, bệnh tật cũng dần biến mất.

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 27/2/2021

Vận thế tổng thể của những người tuổi Dần hôm nay ở mức trung bình, đạo đức giả chẳng để làm gì, chỉ mang lại những mối quan hệ không cần thiết. Vận trình tình duyên hôm nay ảm đạo, giả vờ bao dung ảnh hưởng đến sự phát triển của mối quan hệ.

Công việc hôm nay thăng tiến, thái độ làm việc được lãnh đạo ghi nhận và đánh giá cao. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, sẽ rất tiếc nếu bạn bỏ cuộc giữa chừng.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, chứng đau nửa đầu càng thêm phiền phức.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 27/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mão đang tăng lên. Nếu có chuyện gì không hiểu thì đừng ngần ngại hỏi. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhiều bất ngờ.

Công việc hôm nay thăng tiến, hãy tham gia luyện tập, sẽ tiến bộ nhanh hơn. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn không thể ham của cải của người khác, tâm lý có phần thiên lệch.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, đề phòng dị ứng thức ăn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 27/2/2021

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 27/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thìn đang tăng lên, lời nói đi kèm với hành động. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, đừng mất bình tĩnh trước mọi biến động.

Công việc hôm nay đang lên cao, cần mạnh dạn thay đổi vị trí của mình. Hôm nay tài lộc có nhiều biến động, có thể phân biệt được tin giả, giảm bớt những khoản chi tiêu bất ngờ.

Sức khỏe hôm nay ngày càng khởi sắc, hãy duy trì thói quen làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Tử vi tuổi Tị hôm nay ngày 27/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tị tăng lên, có quý nhân phù trợ và được nhiều người biết đến. Vận số tình duyên hôm nay giảm sút, có nhiều chán nản, không muốn nói đến chuyện tình cảm.

Công việc hôm nay tăng tiến, có nhiều hy vọng phát triển trong các dự án, điều quan trọng là phải làm việc chăm chỉ, tập trung. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, cần điều chỉnh phương hướng.

Sức khỏe của hôm nay tốt hơn, không nên ăn uống thất thường, nên duy trì một chế độ ăn lành mạnh.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 27/2/2021

Tổng thể vận thế của tuổi Ngọ tốt hơn trông thấy, cần nhiều thời gian hơn để chuẩn bị. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, không thích hợp cho việc hẹn hò lãng mạn, dễ nảy sinh cãi vã cho mệt mỏi.

Công việc hôm nay được cải thiện, vận khí trong văn phòng cũng tốt hơn nhiều. Tài lộc ngày càng tăng, cùng với việc được rót vốn, hy vọng khởi nghiệp ngày càng lớn.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, ngủ ngon và bồi bổ năng lượng nhé.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 27/2/2021

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 27/2/2021

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi hôm nay đang tăng lên, có khả năng tự sửa chữa mạnh mẽ. Vận trình tình duyên hôm nay bình thường, cần có sự giao tiếp chuyên sâu chứ không chỉ giao tiếp hời hợt.

Công việc hôm nay thuận lợi, có khả năng trở thành người lãnh đạo và có nhiều trách nhiệm hơn. Tài lộc hôm nay tăng tiến, có cơ hội mở rộng kinh doanh.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, ăn tối không hợp lý, dễ tăng cân.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 27/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thân khá tốt, có thể mạnh dạn bày tỏ ý kiến ​​của mình. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay đang lên cao, vận đào hoa rực rỡ, điều mong đợi sẽ trở thành hiện thực ngọt ngào.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, dễ làm mất lòng đồng nghiệp, đừng phụ công mong mỏi của cấp trên. Vận trình tài lộc hôm nay ngày càng khởi sắc, có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, việc rụng tóc có liên quan đến căng thẳng.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 27/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể  giảm sút, cảm xúc tiêu cực ngày càng gia tăng. Vận trình tình duyên hôm nay đi xuống, khó tin tưởng mà chọn cách từ bỏ.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, không muốn làm việc chăm chỉ và rất dễ bị kìm hãm. Tài lộc hôm nay hao hụt, chú ý phương pháp, không thể vội vàng, bộp chộp và tham lam.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, chú ý cổ chân hoặc đầu gối.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 27/2/2021

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 27/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Tuất tăng tiến, cuộc sống êm ấm. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, nắm nắt được tâm lý đối phương, nói chuyện phù hợp, tâm trạng cả hai trở nên tốt hơn.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn không thể thay đổi công việc, sai thời điểm. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, cần lập kế hoạch để giảm bớt rủi ro bất ngờ.

Sức khỏe hôm nay khá ổn, vận động tốt, khả năng miễn dịch tăng cao.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 27/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi tốt hơn và cuộc sống có nhiều điều để hi vọng. Vận số tình duyên của ngày hôm nay sáng sủa, Hợi cảm thấy thoải mái khi nói về tình cảm của bản thân mà không thấy mệt mỏi.

Công việc hôm nay đang tăng lên, tôn trọng sự phân công nhiệm vụ của lãnh đạo. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, chuyện tiền bạc hao hụt lúc nào không hay.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, cần nâng cao ý thức về tập luyện thể dục thể thao.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp