1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy, ngày 27/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 27/2/2021 cho hay Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn.

Vận tình duyên của Bạch Dương có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Bạch Dương sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè.

Con số may mắn của Bạch Dương 27/2/2021 là: 61 , 46 , 39

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 27/2/2021

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy, ngày 27/2/2021

Chiếu theo những dấu hiệu chiêm tinh học phương Đông, tử vi hôm nay cho thấy vận trình tài lộc của Kim Ngưu không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ.

Vận trình tình cảm đôi lứa vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên Kim Ngưu không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia, thấu hiểu và cùng đồng hành bên bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu 27/2/2021 là: 57 , 72 , 63

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh hoàng gia

3. Tử vi Song Tử thứ bảy, ngày 27/2/2021

Xem tử vi hàng ngày hôm nay xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên Song Tử. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, giúp bạn tiến đến thành công.

Tình hình tài chính của Song Tử trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui.  Song Tử nếu đang độc thân thứ bảy này sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình.

Con số may mắn của Song Tử 27/2/2021 là: 21 , 84 , 54

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, đen

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy, ngày 27/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 27/2/2021 cho hay Cự Giải rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Cung hoàng đạo này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn.

Có những lúc Cự Giải đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được.

Đường tình duyên của Cự Giải hôm nay rất khởi sắc, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết.

Con số may mắn của Cự Giải 27/2/2021 là: 3 , 12 , 60

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 27/2/2021

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy, ngày 27/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 27/2/2021 cho hay đường công danh sự nghiệp của Sư Tử sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao. Sư Tử nên học cách sắp xếp thời gian và công việc thật hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng.

Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này Sư Tử và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó, đối phương không hiểu rằng bản thân bạn cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này.

Con số may mắn của Sư Tử 27/2/2021 là: 30 , 21 , 42

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Màu be, xám, tím lilac

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy, ngày 27/2/2021

Xem tử vi ngày hôm nay, Xử Nữ chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, cung hoàng đạo này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của Xử Nữ trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng.

Con số may mắn của Xử Nữ 27/2/2021 là: 91 , 83 , 19

Sự nghiệp : ★

Tài lộc : ★

Sức khỏe : ★

Tình cảm : ★

Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy, ngày 27/2/2021

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay Thiên Bình gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói.

Những kế hoạch của Thiên Bình đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó.

Vận trình tình cảm của Thiên Bình không tốt, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được.

Con số may mắn của Thiên Bình 27/2/2021 là: 92 , 64 , 23

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Màu nóng neon

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 27/2/2021

8. Tử vi Thiên Yết thứ bảy, ngày 27/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 27/2/2021 dễ dàng nhận thấy rằng Thiên Yết có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Thiên Yết đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả mới đạt được thành quả như hiện tại.

Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận trình tình cảm của Thiên Yết chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không.

Con số may mắn của Thiên Yết 27/2/2021 là: 29 , 46 , 32

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Màu trắng, xanh

9. Tử vi Nhân Mã thứ bảy, ngày 27/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 27/2/2021 cho hay Nhân Mã sẽ có một ngày thứ bảy như ý, có quý nhân phù trợ. Nhân Mã không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.

Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày. Do đó vận trình tình cảm chưa như ý cũng đừng phiền muộn Nhân Mã nhé. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ.

Con số may mắn của Nhân Mã 27/2/2021 là: 58 , 17 , 68

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Đen, nâu, ghi

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy, ngày 27/2/2021

Nếu Ma Kết có ý định thực hiện một việc quan trọng trong hôm nay, tử vi 27/2/2021 khuyên bạn nên biết tự lượng sức mình. Vận trình của Ma Kết trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công.

Vấn đề tiền bạc của Ma Kết khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người.

Trong tình cảm vợ chồng, cần phải có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, bạn không nên vui chơi bè bạn mà xao lãng gia đình. Có sự đồng vợ đồng chồng thì việc gì khó khăn đến đâu cũng giải quyết một cách dễ dàng.

Con số may mắn của Ma Kết 27/2/2021 là: 47 , 89 , 49

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 27/2/2021

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy, ngày 27/2/2021

Tử vi hàng ngày cho hay hôm nay, Bảo Bình không được may mắn cho lắm. Cung hoàng đạo này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá.

Tài lộc của Bảo Bình trong ngày này không quá dồi dào, cung hoàng đạo này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau.

Vận trình tình cảm của Bảo Bình hôm nay không được thuận lợi nhưng với người thân lại vô cùng ấm áp, cung hoàng đạo này tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình.

Con số may mắn của Bảo Bình 27/2/2021 là: 50 , 2 , 4

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★

Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy, ngày 27/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 27/2/2021 cho hay Song Ngư sẽ có

một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Đường tài lộc của Song Ngư dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền

nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định.

Trong ngày hôm nay Song Ngư cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không.

Con số may mắn của Song Ngư 27/2/2021 là: 58 , 34 , 68

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc

3, Theo Reviview 365 tổng hợp