Tử vi hôm nay của 12 con giáp Thứ Sáu ngày 6/3/2021, âm lịch ngày 23/1/2021 tức ngày Quý Sửu, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu.

  • Thích hợp: Tốt cho các việc làm nhà, động thổ, làm chuồng gia súc, giá thú, đào giếng.
  • Kiêng kị: Xấu cho các việc giao dịch, châm chích, trồng tỉa.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Tây Bắc.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 6/3/2021

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 6/3/2021

Tổng thể vận thế của tuổi Tý hôm nay khá tốt, nếu bạn nói ít làm nhiều thì sẽ có những bất ngờ. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, thể hiện tình yêu một cách mù quáng, thất bại nhiều hơn.

Công việc hôm nay ổn định, nên khẩn trương nâng cao khả năng của mình, cạnh tranh rất gay gắt. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, sẽ có sức ì và cần phải thay đổi.

Sức khỏe hôm nay sẽ tốt hơn, dạ dày và ruột được điều hòa tốt, ăn ngon miệng hơn.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 6/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu tăng tiến, họ có dũng khí nên được đánh giá cao. Vận trình tình duyên hôm nay lên cao, nắm tay nhau là thành công, quả ngọt sắp tới.

Công việc hôm nay khởi sắc, quan hệ hợp tác thân thiện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công việc. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đề phòng có trắc trở.

Sức khỏe hôm nay bình thường, ngâm chân trước khi đi ngủ là điều tốt.

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 6/3/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Dần mọi mặt đều lên cao, có tư thế oai phong và có địa vị. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay đang tăng lên và có một cách tốt để bảo vệ tình yêu.

Công việc hôm nay ngày càng khởi sắc, biết quý trọng cơ hội, làm việc tập trung hơn. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đầu tư cẩn thận, cơ hội chỉ đến một lần.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, chú ý vấn đề rụng tóc.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 6/3/2021

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 6/3/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Mão khá hơn, cần phải tin tưởng cha mẹ. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, chuyện yêu đương dễ dàng, phát triển thuận lợi.

Công việc của ngày hôm nay đang tăng lên, vì vậy hãy dành nhiều thời gian làm việc thay vì đi phàn nàn. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, dễ xem nhẹ chi tiết mà bỏ lỡ cơ hội.

Sức khỏe hôm nay đi xuống, thiếu ngủ, hao tổn sức lực.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 6/3/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn khá tốt, biết cách cho đi và nhận lại. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, muốn theo đuổi tình yêu đích thực thì bạn càng phải mạnh dạn hơn.

Công việc hôm nay khởi sắc, tương lai xán lạn, có quý nhân phù trợ. Vận trình tài lộc hôm nay được cải thiện, tài vận hanh thông, thu nhập tăng lên.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, dễ xảy ra tình trạng thức khuya, cần phải kiểm soát.

Tử vi tuổi Tị hôm nay ngày 6/3/2021

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tị hôm nay ở mức trung bình, họ bị bất ngờ và ảnh hưởng đến sự phát triển của mình. Vận số tình duyên hôm nay giảm sút, từ chối nhiều lời mời hẹn gặp, không muốn nói đến chuyện tình cảm.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, sẽ có sức ì, không muốn vất vả thì khó có được thành công. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đề phòng có kẻ gian xúi bẩy, đề phòng bị lừa đảo.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, ăn kiêng để giảm cân là điều vô cùng tồi tệ.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 6/3/2021

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 6/3/2021

Tổng thể vận thế của tuổi Ngọ hôm nay đang tăng lên, có lòng hiếu thảo với cha mẹ của họ. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, hãy chủ động để phát triển.

Công việc hôm nay được cải thiện, giảm thời gian làm thêm giờ và hiệu quả cũng được cải thiện. Vận trình tài lộc hôm nay hao hụt, xuất hiện trở ngại, phát triển không như ý.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, nhớ phải ăn sáng.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 6/3/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Mùi ngày càng khởi sắc, cần có thái độ tích cực tham gia các hoạt động chung. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, tuy nhiên cần phải dè dặt, ấn tượng rất quan trọng.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn không thể lười biếng mà phải làm việc có hiệu quả. Hôm nay tài lộc lên cao, của cải ngày càng nhiều, biết nâng niu quý trọng.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, cần xử lý vết thương cho kỹ.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 6/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thân giảm sút, tính tình vội vàng, không biết so đo tính toán. Vận trình tình duyên hôm nay ảm đạm, có nhiều hành vi không rõ ràng, các mối quan hệ tình cảm phát triển không tốt.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, nên cẩn thận khi có người xu nịnh. Hôm nay tài lộc sa sút, đầu tư thất bại, lòng tham xuất hiện.

Sức khỏe giảm sút, gặp nhiều phiền muộn, dễ mất ngủ.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 6/3/2021

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 6/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Dậu ở mức trung bình, cần có các giải pháp để giải quyết mâu thuẫn. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, đối xử với đối phương không theo ý muốn, tình cảm càng thêm vướng bận.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, dễ bị hụt hẫng và vuột mất cơ hội. Tài lộc hôm nay không mấy khả quan, làm ăn không nghiêm túc thì nguồn khách giảm sút.

Sức khỏe hôm nay không tốt, tóc bạc ngày càng nhiều, áp lực lớn.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 6/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất đang lên, nếu được nhắc nhở thường xuyên sẽ rất hữu ích. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay đang lên, nếu yêu nghiêm túc thì sẽ có phần thưởng xứng đáng.

Công việc hôm nay ngày càng khởi sắc, hãy nắm bắt cạnh tranh và chớp lấy cơ hội. Vận trình tài lộc hôm nay thâm hụt nhiều, quá rộng rãi, tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, ăn ngủ đều ngon, sức khỏe dồi dào.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 6/3/2021

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi tốt hơn, đạt được mục tiêu, biết cách hài lòng. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, biết cách chia vui, tình cảm ổn định.

Công việc hôm nay thăng tiến, hãy biết tích lũy kinh nghiệm để khiến mình càng trưởng thành, giỏi giang hơn. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, không bàn chuyện tiền bạc với người lạ sẽ hao tài tốn của.

Sức khỏe ngày càng khởi sắc, tập thể dục thường xuyên, khả năng miễn dịch tăng cao.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp