1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy, ngày 6/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 6/3/2021 nhận định Bạch Dương thông minh, ngày hôm nay khẳng định sẽ là một ngày thành công của cung hoàng đạo này, chắc chắn bạn sẽ nhận được những thành quả như ý.

Vận trình tình cảm không mấy suôn sẻ, Bạch Dương nhất định phải cân bằng thời gian để gặp gỡ và yêu thương. Nếu bạn cứ tiếp tục yêu theo cách kiểm soát, bảo thủ thì tình cảm của hai người sớm sẽ tan vỡ.

Con số may mắn của Bạch Dương 6/3/2021 là: 59 , 19 , 95

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 6/3/2021

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy, ngày 6/3/2021

Vận trình của Kim Ngưu không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Kim Ngưu có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Vận trình tình cảm cho hay Kim Ngưu có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Con số may mắn của Kim Ngưu 6/3/2021 là: 55 , 77 , 88

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia

3. Tử vi Song Tử thứ bảy, ngày 6/3/2021

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, cung hoàng đạo này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Về phương diện tình cảm của Song Tử, ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Cung hoàng đạo này và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Con số may mắn của Song Tử 6/3/2021 là: 19 , 38 , 91

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★

Màu may mắn: Xanh lá

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 6/3/2021

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy, ngày 6/3/2021

Chiếu theo những dấu hiệu trong tử vi hàng cá nhân hàng ngày, Cự Giải gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình.

Đường tài lộc của Cự Giải hôm nay có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Cung hoàng đạo này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Con số may mắn của Cự Giải 6/3/2021 là: 1 , 2 , 6

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Màu may mắn: Vàng nhạt

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy, ngày 6/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 6/3/2021 cho hay Sư Tử chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng mọi thứ chẳng được ghi nhận.

May mắn với Sư Tử là sẽ có quý nhân đến bên trợ giúp, bạn có thể vượt qua những chông gai thử thách trong thời điểm hiện tại một cách dễ dàng hơn. Tinh thần trách nhiệm của bạn là điều chẳng ai có thể chối cãi được.

Con số may mắn của Sư Tử 6/3/2021 là: 28 , 56 , 13

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★

Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 6/3/2021

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy, ngày 6/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 6/3/2021 cho hay công việc Xử Nữ cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Xử Nữ không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Vận tình duyên không tốt, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Con số may mắn của Xử Nữ 6/3/2021 là: 89 , 59 , 78

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Vàng kim

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy, ngày 6/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 6/3/2021 cho hay thời vận của Thiên Bình chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Vì thế, bạn đang ở trong tâm trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết nên tiến tới hay rút lui, nếu bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục làm thì hết sức khó khăn.

Thứ bảy này Thiên Bình nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao, lại càng thêm nhọc sức mà cũng không thu hoạch được tài lộc.

Con số may mắn của Thiên Bình 6/3/2021 là: 90 , 72 , 18

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Xanh lá nhạt

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 6/3/2021

8. Tử vi Thiên Yết thứ bảy, ngày 6/3/2021

Xem tử vi hàng ngày hôm nay có những tín hiệu cho thấy Thiên Yết sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Cung hoàng đạo này sẽ sớm vượt qua được

nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt.

Con số may mắn của Thiên Yết 6/3/2021 là: 27 , 81 , 9

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Màu may mắn: Trắng

9. Tử vi Nhân Mã thứ bảy, ngày 6/3/2021

Nhân Mã nên tận dụng nguồn năng lượng từ những tham vọng của bản thân vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ.

Phương diện tình cảm khá tốt, Nhân Mã có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã 6/3/2021 là: 56 , 26 , 5

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Tím sẫm

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 6/3/2021

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy, ngày 6/3/2021

Những dấu hiệu trong tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy Ma Kết không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu cung hoàng đạo này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở Ma Kết rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù cung hoàng đạo này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Con số may mắn của Ma Kết 6/3/2021 là: 45 , 90 , 72

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Màu may mắn: Da cam

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy, ngày 6/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 6/3/2021 đưa ra những dự báo đường sự nghiệp của Bảo Bình rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho Bảo Bình không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết.

Vận trình tình duyên của Bảo Bình lại kém sắc, có lẽ cung hoàng đạo này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình.

Con số may mắn của Bảo Bình 6/3/2021 là: 48 , 96 , 93

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Đen, nâu, ghi

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 6/3/2021

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy, ngày 6/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 6/3/2021 cho thấy công việc làm ăn của Song Ngư đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới.

Song Ngư có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Con số may mắn của Song Ngư 6/3/2021 là: 56 , 13 , 26

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm

3, Theo Reviview 365 tổng hợp