1. Tử vi Bạch Dương thứ ba, ngày 23/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 23/2/2021 cho hay Bạch Dương sẽ có một ngày như ý, có quý nhân phù trợ. Bạch Dương không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao, tài chính rủng rỉnh.

Vận trình tình yêu chưa được như ý, nhưng không phải là vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả.

Bạch Dương nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình.

Con số may mắn của Bạch Dương 23/2/2021 là: 57 , 30 , 90

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Vàng cam

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 23/2/2021

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba, ngày 23/2/2021

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của Kim Ngưu trong ngày thứ ba 23/02/2021. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên.

Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này. Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày này cho nên Kim Ngưu dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở.

Con số may mắn của Kim Ngưu 23/2/2021 là: 53 , 60 , 3

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Màu may mắn: Ngà, xanh ngọc

3. Tử vi Song Tử thứ ba, ngày 23/2/2021

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, do tác động xấu của các hung tinh, Song Tử phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình.

Hôm nay Song Tử có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của cung hoàng đạo này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình.

Con số may mắn của Song Tử 23/2/2021 là: 17 , 68 , 6

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím

4. Tử vi Cự Giải thứ ba, ngày 23/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 23/2/2021 cho thấy thời vận của Cự Giải tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi.

Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công.

Con số may mắn của Cự Giải 23/2/2021 là: 98 , 95 , 91

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Đen, nâu, ghi

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 23/2/2021

5. Tử vi Sư Tử thứ ba, ngày 23/2/2021

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng hôm nay, Sư Tử bắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong lòng.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng cung hoàng đạo này có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Con số may mắn của Sư Tử 23/2/2021 là: 26 , 5 , 10

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Màu may mắn: Đỏ tươi

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba, ngày 23/2/2021

Xử Nữ hôm nay sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy tử vi ngày 23/2/2021 vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Vận trình tình cảm như ý, Xử Nữ đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Xử Nữ thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Con số may mắn của Xử Nữ 23/2/2021 là: 87 , 75 , 78

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba, ngày 23/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 23/2/2021 cho hay Thiên Bình khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Thiên Bình và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau.

Về phương diện sự nghiệp, Thiên Bình có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phản đối của những người xung quanh. Cung hoàng đạo này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.

Con số may mắn của Thiên Bình 23/2/2021 là: 88 , 44 , 22

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Xanh ngọc

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 23/2/2021

8. Tử vi Thiên Yết thứ ba, ngày 23/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 23/2/2021 đưa ra những dự báo đường sự nghiệp của Thiên Yết rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn.

Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho Thiên Yết không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết.

Vận trình tình duyên của Thiên Yết kém sắc, có lẽ cung hoàng đạo này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình.

Con số may mắn của Thiên Yết 23/2/2021 là: 25 , 26 , 31

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Xanh thẫm

9. Tử vi Nhân Mã thứ ba, ngày 23/2/2021

Chiếu theo những dấu hiệu chiêm tinh học phương Đông, tử vi hôm nay cho thấy vận trình tài lộc của Nhân Mã không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ, bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Hôm nay Nhân Mã có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn. Cung hoàng đạo này không thể hiểu được tại sao bản thân có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

Tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên Nhân Mã không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia.

Con số may mắn của Nhân Mã 23/2/2021 là: 54 , 9 , 36

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Xanh đen

10. Tử vi Ma Kết thứ ba, ngày 23/2/2021

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy Ma Kết có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Cung hoàng đạo này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc không quá dồi dào nhưng Ma Kết vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho cung hoàng đạo này có thêm thu nhập.

Vận trình tình cảm của Ma Kết khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Ma Kết nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Con số may mắn của Ma Kết 23/2/2021 là: 43 , 73 , 68

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Màu may mắn: Nâu chocolate

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 23/2/2021

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba, ngày 23/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 23/2/2021 cho hay công việc của Bảo Bình sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Vận trình tài lộc và tình cảm ở mức bình bình.

Con số may mắn của Bảo Bình 23/2/2021 là: 46 , 85 , 71

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★

Màu may mắn: Xanh dương

12. Tử vi Song Ngư thứ ba, ngày 23/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 23/2/2021 cho hay thứ ba này là ngày mà Song Ngư đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của Song Ngư.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của Song Ngư cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Sự nghiệp và tài lộc khá hanh thông, chuyện tình cảm của Song Ngư vẫn chưa đi đến hồi kết. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ.

Con số may mắn của Song Ngư 23/2/2021 là: 54 , 18 , 36

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Ghi

3, Theo Reviview 365 tổng hợp