Tử vi hôm nay của 12 con giáp Thứ Ba ngày 22/2/2021, âm lịch ngày 12/1/2021 tức ngày Nhâm Dần, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu.

  • Thích hợp: Tốt cho các việc thi ơn huệ, trồng cây cối.
  • Kiêng kị: Xấu cho các việc chôn cất, đào giếng, lợp nhà, động thổ xây dựng, sửa chữa nhàc, cưới hỏi, khai trương, cầu tài lộc, mở cửa hàng, cửa hiệu, xuất hành đi xa, chuyển về nhà mới.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Tây.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 23/2/2021

Tử vi tuổi Tý ngày 23/2/2021

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý hôm nay giảm sút, cứ vô cớ mắng mỏ những người không liên quan thực sự điều không tốt. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay ở mức trung bình, sự tôn trọng và tin tưởng đối phương không thể ít hơn được nữa.

Công việc hôm nay giảm sút, tinh thần không tốt, cảm thấy không tự tin. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, cố gắng tránh hợp tác với người lạ.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, phải đề phòng tai nạn dao kéo.

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu tăng lên, có thể tận hưởng vận may của mình. Vận trình tình duyên hôm nay thăng tiến, nói đến chuyện cưới xin là sẽ có kết quả.

Công việc hôm nay tăng tiến, các mối quan hệ hợp tác thúc đẩy phát triển. Tài lộc hôm nay ngày càng khởi sắc, gặp nhiều sóng gió nhưng cũng tích lũy được kinh nghiệm cần trân trọng.

Sức khỏe hôm nay bất ổn, thức khuya rất có hại.

Tử vi tuổi Dần ngày 23/2/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần tăng tiến, tìm được người hiểu mình là điều rất hạnh phúc. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, cuộc tình không phô trương, không khoe khoang sẽ có kết quả tốt.

Công việc hôm nay tăng tiến, được nhiều người chú ý và thuận lợi trong công việc. Vận trình tài lộc hôm nay hao hụt, chia sẻ phải có giới hạn, không nên chia sẻ mọi chuyện.

Sức khỏe hôm nay tốt lên, chú ý an toàn cá nhân.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 23/2/2021

Tử vi tuổi Mão ngày 23/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mão tốt hơn, phát huy được tính độc lập và nhận được nhiều sự hỗ trợ. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng vì nhiều chuyện trái ý với đối phương.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, không có quý nhân chống đỡ, dễ bị hao tài tốn của. Vận trình tài lộc hôm nay bình thường, được cái tự tay kiếm tiền, tiêu xài nên rất tự tin.

Sức khỏe hôm nay ổn định, cần duy trì bổ sung dinh dưỡng đều đặn.

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/2/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Thìn đang tăng lên, phải bỏ ra công sức và tiền bạc trước khi có thể nhận được phần thưởng. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay sáng sủa, nếu có ra mắt, về nhà gặp bố mẹ cũng nhận được sự tán thưởng, đồng ý.

Công việc hôm nay thăng tiến, việc sắp xếp hồ sơ hợp lý, ngăn nắp sẽ rất hữu ích. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, các khoản chi tiêu vui chơi nhiều nên phải kiểm soát tốt.

Sức khỏe hôm nay không được tốt lắm, không nên ăn đồ chiên rán nhiều, dễ đầy bụng, ợ hơi.

Tử vi tuổi Tị ngày 23/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Tị tăng cao, yêu thương bản thân và người khác, vận khí rất tốt. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, những tuổi Tị độc thân có thể bàn tính đến chuyện tương lai, tình duyên ổn định.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, không thích hợp để nhảy việc. Hôm nay tài lộc tăng cao, mục tiêu đạt được, thu nhập ổn định.

Sức khỏe có dấu hiệu tốt hơn, nên cười thường xuyên hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 23/2/2021

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/2/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Ngọ sa sút, điều này thường khiến cha mẹ buồn lòng. Vận trình tình duyên hôm nay ảm đạm, cẩn thận nếu còn mơ hồ.

Công việc hôm nay sa sút, có nhiều mưu mô vây hãm xung quanh, công việc gặp nhiều trở ngại. Tài lộc hôm nay nhìn chung có phần hao hụt nếu không nghe lời báo trước.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, việc ăn kiêng để giảm cân khiến bản thân tổn hại.

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/2/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Mùi tăng lên, suy nghĩ chín chắn. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, chăm chú lắng nghe, khiến bạn đời hài lòng.

Công việc hôm nay thuận buồm xuôi gió, cảm thấy an toàn ở nơi làm việc. Tài lộc hôm nay sa sút, có phần hao hụt do bất cẩn.

Sức khỏe hôm nay bất ổn, không nên uống nhiều rượu bia, buông thả trong những cuộc nhậu nhẹt.

Tử vi tuổi Thân ngày 23/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Thân khá tốt. Không cần phải ghen tị với người khác, Thân đang sống tốt. Vận trình tình duyên hôm nay hạ thấp, đừng hẹn hò, bạn cần không gian riêng.

Công việc hôm nay đang lên, với khả năng lãnh đạo vững vàng Thân có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Hôm nay tài lộc tăng cao, kiếm được một khoản tiền nho nhỏ cũng rất vui.

Sức khỏe hôm nay ổn định, chú ý đường huyết thay đổi.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 23/2/2021

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/2/2021

Vận thế tổng thể của tuổi Dậu hôm nay ở mức trung bình, dễ nổi nóng và dễ xúc động. Đường tình duyên hôm nay ở không hề khả quan, bất ổn, trở nên kém sắc, khiến đối phương mệt mỏi vì tính suy diễn quá nhiều.

Công việc giảm sút, quan hệ không tốt với đồng nghiệp, bị đồng nghiệp soi mói. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, lại cần sự giám sát của người khác, nhiều khi muốn bỏ cuộc.

Sức khỏe hôm nay không tốt, dễ cáu gắt, hao tổn thân thể.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất đang tăng lên, hãy nghe lời cha mẹ nhiều hơn. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay khỏi sắc, hễ nói đến chuyện tình cảm thì đối phương sẽ chủ động.

Công việc hôm nay tăng tiến, hãy học cách tin tưởng đồng nghiệp và bớt nghi ngờ. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, không thích hợp đi làm thêm, vận trình không tốt.

Sức khỏe hôm nay bình thường, cần chú ý an toàn khi tập luyện.

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi khá ổn, hãy bám theo kế hoạch, sẽ đạt được mục tiêu sắp tới. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, bạn không được nói dối, sẽ xảy ra cãi vã.

Công việc hôm nay tăng cao, hãy nghiêm túc thực hiện, hiệu suất ngày càng cải thiện. Tài lộc hôm nay tăng tiến, kiếm tiền dễ dàng, vận may ập đến.

Sức khỏe của ngày hôm nay tốt hơn, bạn nên bỏ thói quen vừa nằm vừa nghịch điện thoại.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp