1. Tử vi Bạch Dương thứ tư, ngày 3/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 3/3/2021 cho hay Bạch Dương dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân Bạch Dương lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì Bạch Dương có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Để đối phó với vấn đề này, Bạch Dương cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có.

Con số may mắn của Bạch Dương 3/3/2021 là: 56 , 69 , 9

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 3/3/2021

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư, ngày 3/3/2021

Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Kim Ngưu, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Kim Ngưu sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Kim Ngưu luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã, trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng Kim Ngưu nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu 3/3/2021 là: 52 , 5 , 10

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Đỏ, đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ nâu, đỏ hồng

3. Tử vi Song Tử thứ tư, ngày 3/3/2021

Chiếu theo vận trình tử vi 3/3/2021, Song Tử sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị

dồn nén quá mức, Song Tử sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Song Tử cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này trở nên tồi tệ hơn.

Con số may mắn của Song Tử 3/3/2021 là: 16 , 48 , 45

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 3/3/2021

4. Tử vi Cự Giải thứ tư, ngày 3/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 3/3/2021 cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với Cự Giải , bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn nên những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Cự Giải đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

Con số may mắn của Cự Giải 3/3/2021 là: 97 , 93 , 69

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm

5. Tử vi Sư Tử thứ tư, ngày 3/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 3/3/2021 cho hay Sư Tử cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

Vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, bản mệnh có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối. Bù lại chuyện tình cảm là niềm an ủi đối với Sư Tử. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp.

Con số may mắn của Sư Tử 3/3/2021 là: 25 , 75 , 78

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Trắng, xám, ngà

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 3/3/2021

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư, ngày 3/3/2021

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo đưa ra những dự đoán Xử Nữ sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, cung hoàng đạo này có được những đối tác đáng tin cậy.

Xét trên phương diện tình cảm thì mọi thứ không được tốt như vậy, cảm xúc của Xử Nữ thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức.

Con số may mắn của Xử Nữ 3/3/2021 là: 86 , 34 , 71

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư, ngày 3/3/2021

Thiên Bình là người giỏi ngoại giao, tối nay bản mệnh không nên từ chối cuộc hẹn quan trọng, đó là cơ hội để bạn gặp được những đối tác lớn trong công việc kinh doanh làm ăn tương lai.

Đây là thời điểm Thiên Bình nên hết mình cho sự nghiệp cá nhân, muốn thành công đều phải trải qua khó khăn và cả cô đơn nữa. Tình duyên không thuận lợi cũng không sao cả, một khi công việc của Thiên Bình ổn định, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi.

Con số may mắn của Thiên Bình 3/3/2021 là: 87 , 51 , 57

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Màu may mắn: Hồng phấn

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 3/3/2021

8. Tử vi Thiên Yết thứ tư, ngày 3/3/2021

Thiên Yết được Thần Tài trợ mệnh nên dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Bạn cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Hôm nay, mọi công sức của bạn có vẻ như đã bắt đầu cho quả ngọt, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Vận trình tốt đẹp về phương diện tình cảm của Thiên Yết cho hay bạn và người thương của mình luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui và cả nỗi buồn trong cuộc sống. Bạn tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Con số may mắn của Thiên Yết 3/3/2021 là: 24 , 96 , 87

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Màu may mắn: Xanh lá nhạt

9. Tử vi Nhân Mã thứ tư, ngày 3/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 3/3/2021 cho hay Nhân Mã dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho cung hoàng đạo này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, Nhân Mã có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Con số may mắn của Nhân Mã 3/3/2021 là: 53 , 67 , 38

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★

Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 3/3/2021

10. Tử vi Ma Kết thứ tư, ngày 3/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 3/3/2021 cho hay Ma Kết rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Cung hoàng đạo này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Trái lại với những mảng tối trong tài vận, đường tình duyên của Ma Kết hôm nay rất khởi sắc, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước.

Con số may mắn của Ma Kết 3/3/2021 là: 42 , 27 , 81

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Màu be

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư, ngày 3/3/2021

Tử vi ngày 3/3/2021 khuyên Bảo Bình nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Thứ tư này Bảo Bình có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình.

Con số may mắn của Bảo Bình 3/3/2021 là: 45 , 36 , 81

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★

Màu may mắn: Đỏ, đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ nâu, đỏ hồng

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 3/3/2021

12. Tử vi Song Ngư thứ tư, ngày 3/3/2021

Được thần tài trợ mệnh nên Song Ngư sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

Thứ tư này lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của Song Ngư, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường.

Con số may mắn của Song Ngư 3/3/2021 là: 53 , 60 , 3

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Màu may mắn: Màu ghi, hồng phấn

3, Theo Reviview 365 tổng hợp