Tử vi hôm nay của 12 con giáp Thứ Tư ngày 3/3/2021, âm lịch ngày 20/1/2021 tức ngày Canh Tuất, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu.

  • Thích hợp: Tốt cho các việc nhập học, giá thú, may mặc, thượng lương.
  • Kiêng kị: Xấu cho các việc kiện tụng, mai táng, châm chích, di cư.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam.

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 3/3/2021

Vận thế chung của người tuổi Tý hôm nay đi xuống, có quyền lực hơn người cũng gặp trở ngại. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay ở mức trung bình, nếu không biết trân trọng thì rất dễ khiến mối quan hệ của cả hai tan vỡ.

Công việc hôm nay tăng tiến, có thái độ làm việc nghiêm túc, tích lũy nhiều hơn. Vận trình tài lộc hôm nay sa sút, gặp trắc trở, bản thân không tin tưởng vào con đường mình đã chọn.

Hôm nay sức khỏe giảm sút, đề phòng vấp ngã.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 3/3/2021

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 3/3/2021

Tổng thể vận thế của người tuổi Sửu hôm nay ở mức trung bình, hãy sống chậm lại và đừng nóng vội. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, có cách tỏ tình, có hi vọng thành công.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bản thân nóng lòng hoàn thành nhiệm vụ, có khả năng phải ứng phó với khó khăn. Tài lộc hôm nay giảm sút, đồ vật có giá trị dễ bị mất, tiền bạc thất thoát.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, có nhiều tâm trạng chán nản.

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 3/3/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần tăng tiến, tinh thần đoàn kết hơn hẳn với những người xung quanh. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, có thêm năng lượng tích cực trong tình yêu.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, tiến độ các dự án sẽ chậm lại. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, có tiền thì cùng nhau kiếm tiền, vận khí kiếm tiền rất tốt.

Sức khỏe hôm nay tốt dần lên, giữ tinh thần lạc quan sẽ giảm thiểu bệnh tật.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 3/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mão đang tăng cao, trở lại thực tế và trở nên tích cực. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay ở mức trung bình, những cuộc hẹn hò giới thiệu không hề dễ dàng, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần.

Công việc hôm nay tăng tiến, các đầu mục đều phát triển, thể hiện được năng lực. Vận trình tài lộc hôm nay được cải thiện, cha mẹ che chở, thu nhập tăng nhanh.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, nên ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 3/3/2021

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 3/3/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Thìn tăng cao, giảm bớt gánh nặng và tinh thần thoải mái hơn. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, có quý nhân phù trợ, làm gì cũng được trợ giúp.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn cần sắp xếp lại cảm xúc, không cần vội vàng bắt đầu. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, phương thức kiếm tiền thay đổi, thu nhập tăng cao.

Sức khỏe hôm nay ổn định, ăn uống đủ chất hơn.

Tử vi tuổi Tị hôm nay ngày 3/3/2021

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Tị tốt hơn, được quý nhân phù trợ, được hình tượng tốt. Vận trình tình duyên hôm nay bình thường, dễ rung động nhưng hiếm hoi mới có được tình yêu.

Công việc hôm nay tăng tiến, nếu chịu khó kết nối với đồng nghiệp thì công việc sẽ trở nên thuận lợi hơn. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đừng bỏ cuộc, cần kiên trì, nguồn tin gì cũng cần phân tích kỹ không nên bộp chộp.

Sức khỏe hôm nay bình thường, ăn ngủ đều ngon.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 3/3/2021

Hôm nay, vận thế chung của những người tuổi ngựa đang trên đà tăng tiến, nếu nhìn nhận vấn đề ở góc độ khác sẽ tìm ra cách giải quyết. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, ý chí độc tôn càng được khẳng định.

Công việc hôm nay ngày càng tốt hơn, làm việc có công danh càng dễ phát triển. Tài lộc hôm nay hao hụt, cần tiết giảm chi tiêu, tiền bạc không nên lạm dụng để mua vui.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, không hút thuốc và uống rượu sẽ tốt hơn cho cơ thể.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 3/3/2021

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 3/3/2021

Vận thế tổng thể của tuổi Mùi hôm nay đi lên, mọi chuyện tốt lành xảy ra, tâm trạng rất tốt. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, những mâu thuẫn tình cảm có thể được giải quyết.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đừng phàn nàn về khối lượng công việc mà hãy đối mặt với mọi việc tốt nhất. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, tốt hơn hết bạn nên hào phóng khi kiếm tiền.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, mệt mỏi cần được giải tỏa.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 3/3/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Thân đang lên cao, tầm nhìn tốt và ít gặp phải rắc rối. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, có tình cảm tin tưởng, biết cách theo đuổi.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn không thể trốn tránh trách nhiệm mà phải cẩn trọng hơn. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, chi tiêu trong tầm kiểm soát, kinh tế đi vào ổn định.

Sức khỏe hôm nay bình thường, cần dọn dẹp vệ sinh nơi ở để không khí trong lành, thoáng đãng hơn.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 3/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dậu đang lên, hãy nắm bắt cơ hội và đổi đời. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay khởi sắc, hãy kiên nhẫn với người bạn đời của mình và nhận được sự khẳng định của bố mẹ đối phương.

Công việc hôm nay tăng cao, chỉ cần đừng lười biếng là được. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, dễ bị phán đoán sai lầm, đề phòng tổn thất ập đến.

Sức khỏe hôm nay không tốt và tốt nhất là bạn nên uống ít rượu hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 3/3/2021

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 3/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Tuất giảm sút, có kêu ca than vãn cũng chẳng ích gì. Vận trình tình duyên hôm nay hao hụt, nhất định phải có mấu chốt, nếu không rất dễ bị chi phối.

Công việc hôm nay thăng hoa, nhờ cả năng lực và may mắn nên thăng tiến nhanh chóng, lại thêm được quý nhân chỉ điểm. Tài lộc hôm nay có hao hụt, số tiền tiêu xài ngày càng nhiều.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, có thể tái phát chấn thương cũ.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 3/3/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi đang tăng lên, tư tưởng được khai thông thì làm gì cũng thuận. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, bất an, dễ bỏ cuộc.

Công việc hôm nay thuận lợi hơn, tuy nhiên nên nhớ đi họp phải đúng giờ, không muộn. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, có nhiều ý tưởng, đầu tư sẽ có lợi.

Sức khỏe của ngày khá tốt, nên cười nhiều hơn để giải phóng tinh thần.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp