1. Tử vi Bạch Dương thứ năm, ngày 4/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 4/3/2021 cho hay Bạch Dương có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng cung hoàng đạo này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng Bạch Dương đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại.

Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận trình tình cảm của Bạch Dương lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự.

Con số may mắn của Bạch Dương 4/3/2021 là: 57 , 30 , 90

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 4/3/2021

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm, ngày 4/3/2021

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy Kim Ngưu gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân.

Những kế hoạch của Kim Ngưu đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó.

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu không tốt, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình, nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được.

Con số may mắn của Kim Ngưu 4/3/2021 là: 53 , 60 , 3

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc

3. Tử vi Song Tử thứ năm, ngày 4/3/2021

Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay, Song Tử sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và cung hoàng đạo này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Đường tài lộc của Song Tử dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có

chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Con số may mắn của Song Tử 4/3/2021 là: 17 , 68 , 6

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 4/3/2021

4. Tử vi Cự Giải thứ năm, ngày 4/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 4/3/2021 cho hay Cự Giải chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, cung hoàng đạo này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu.

Vận trình tình cảm của Cự Giải trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ. Người còn độc thân nên mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc riêng của mình.

Con số may mắn của Cự Giải 4/3/2021 là: 98 , 95 , 91

Sự nghiệp : ★

Tài lộc : ★

Sức khỏe : ★

Tình cảm : ★

Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh

5. Tử vi Sư Tử thứ năm, ngày 4/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 4/3/2021 cho thấy Sư Tử bắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong lòng.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng cung hoàng đạo này có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Con số may mắn của Sư Tử 4/3/2021 là: 26 , 5 , 10

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Màu may mắn: Trắng sáng, trắng hồng

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 4/3/2021

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm, ngày 4/3/2021

Xử Nữ được thần tài trợ mệnh nên sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính.

Thứ năm này là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của Xử Nữ, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường.

Con số may mắn của Xử Nữ 4/3/2021 là: 87 , 75 , 78

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm, ngày 4/3/2021

Hôm nay, Thiên Bình đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa. Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Chuyện làm ăn của Thiên Bình hôm nay cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Thiên Bình cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Con số may mắn của Thiên Bình 4/3/2021 là: 88 , 44 , 22

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Màu may mắn: Các màu nóng

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 4/3/2021

8. Tử vi Thiên Yết thứ năm, ngày 4/3/2021

Những dấu hiệu chiêm tinh học của phương Đông cho thấy Thiên Yết cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến cung hoàng đạo này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Điều quan trọng là Thiên Yết cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, nếu thật sự cần thiết hãy đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm.

Tình hình sức khỏe của Thiên Yết cũng không được tốt lắm. Cẳng thăng, áp lực trong công việc khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì. Bản mệnh cần nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể để tránh bị quá tải, kiệt sức.

Con số may mắn của Thiên Yết 4/3/2021 là: 25 , 26 , 31

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Vàng rực

9. Tử vi Nhân Mã thứ năm, ngày 4/3/2021

Vận khí ngày hôm nay mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho Nhân Mã, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, hôm nay sẽ là một ngày không tốt đối với Nhân Mã về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao.

Con số may mắn của Nhân Mã 4/3/2021 là: 54 , 9 , 36

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 4/3/2021

10. Tử vi Ma Kết thứ năm, ngày 4/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 4/3/2021 có những tín hiệu cho thấy Ma Kết sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Cung hoàng đạo này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Ma Kết cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì Ma Kết nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng.

Con số may mắn của Ma Kết 4/3/2021 là: 43 , 73 , 68

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm, ngày 4/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 4/3/2021 cho hay công việc Bảo Bình cũng đang tiến triển rất tốt, bản mệnh đam mê công việc, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể do đó gặt hái được những thành công nhất định.

Vận trình tình cảm, tình duyên không tốt, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Con số may mắn của Bảo Bình 4/3/2021 là: 46 , 85 , 71

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 4/3/2021

12. Tử vi Song Ngư thứ năm, ngày 4/3/2021

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn.

Vận tình duyên của Song Ngư có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ Năm này Song Ngư sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè.

Con số may mắn của Song Ngư 4/3/2021 là: 54 , 18 , 36

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc

3, Theo Reviview 365 tổng hợp