Tử vi hôm nay của 12 con giáp:

  • Thích hợp: Tốt cho các việc khai trương, lập kho vựa, giao dịch, may mặc.
  • Kiêng kị: Xấu cho các việc an táng, giá thú, nhậm chức, xuất nhập tài vật.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 4/3/2021

Tử vi tuổi Tý hôm nay 

Hôm nay, vận thế chung của tuổi Tý tốt hơn, càng chủ động lại càng mang đến cơ hội. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, thi thoảng những lời nói ngon ngọt lại phát huy tác dụng.

Công việc hôm nay tăng tiến, có cách hóa giải xung đột nơi công sở. Tài lộc hôm nay hao hụt, các khoản phát sinh ngày càng nhiều, kéo theo áp lực kinh tế.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, tốt hơn hết là bạn nên ít tiếp xúc với chó mèo hoang.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay 

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Sửu tăng tiến, nên có ý kiến ​​mới là điều tốt. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, cảm giác được người theo đuổi mang đến tâm trạng vui vẻ cho con giáp này.

Công việc hôm nay tăng cao, đòi hỏi nhiều tâm huyết nhưng khả năng thăng tiến nhanh chóng. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, khả năng giữ tiền ngày một tăng cao.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, dạ dày không tốt, nên ăn ít đồ cay.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 4/3/2021

Tử vi tuổi Dần hôm nay 

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần giảm sút, còn giữ thái độ hống hách thì sẽ gây chuyện thị phi. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay ở mức trung bình, trong tình cảm có nhiều mưu mô không tốt.

Công việc hôm nay giảm sút và nếu không tuân theo sự sắp xếp của lãnh đạo, bạn có thể bị mất việc. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, không nên phô trương, tốt nhất nên giữ thái độ khiêm tốn.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, dễ xảy ra dị ứng ngoài da.

Tử vi tuổi Mão hôm nay 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão được cải thiện, vận khí thăng tiến, được nhiều người biết đến. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, đào hoa xuất hiện nên bạn phải chăm sóc ngoại hình thật tốt để gây ấn tượng nhé.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, dễ bị phân tâm, khó hoàn thành công việc được giao. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, thu nhập được phân bổ hợp lý không lãng phí.

Sức khỏe hôm nay bình thường, chú ý thức khuya sẽ mọc nhiều mụn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 4/3/2021

Tử vi tuổi Thìn hôm nay 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thìn đang tăng lên, có tâm trạng tốt để kết bạn mới. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, nhớ lại chuyện tình cảm trước đây ảnh hưởng đến tâm trạng.

Công việc của ngày hôm nay tốt dần lên, thay đổi công việc là điều tốt, có thể xảy ra chuyển đổi nghề nghiệp. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, khả năng đầu tư lớn, nên cân nhắc.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, cần có cách phòng tránh các bệnh liên quan đến cột sống cổ.

Tử vi tuổi Tị hôm nay

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tị tăng cao, cử chỉ hành động nhỏ cũng có khí chất riêng. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, nắm bắt được tâm ý của đối phương không khó.

Công việc hôm nay tăng cao, cơ hội nhảy việc cũng có nhưng công việc hiện tại sẽ có phát triển. Vận trình tài lộc hôm nay sa sút, lại có cạm bẫy bày sẵn, tuy được quý nhân giúp đỡ nhưng vẫn nên cẩn thận.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, việc nhịn tiểu dễ dẫn đến bệnh thận.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 4/3/2021

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Ngọ đang tăng cao, hãy chăm chỉ học tập và thay đổi bản thân. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay ở mức trung bình, thà đừng nhắc đến chuyện đã qua sẽ tốt hơn.

Công việc hôm nay tốt hơn, yêu cầu bản thân cao, mang lại động lực phấn đấu. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, có những phương án kiếm tiền, thu nhập không tồi.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, sau khi nhậu nhẹt thì cơ thể bốc hỏa.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi đang giảm sút, những cảm xúc tiêu cực sẽ gia tăng. Tài lộc tình duyên hôm nay ở mức trung bình, tốt nhất đừng quá tính toán trong chuyện yêu đương.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đồng nghiệp gây rối nhiều, không khí nơi làm việc cũng không tốt. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, có khả năng bị lừa gạt trong những công việc kinh doanh ngoài ngành.

Sức khỏe giảm sút, bệnh vặt kéo dài thành bệnh nặng, nên hết sức lưu ý.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 4/3/2021

Tử vi tuổi Thân hôm nay 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thân đang tăng cao, hãy tuân thủ các nguyên tắc và tránh rắc rối. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, nửa vời, hao tài tốn của.

Công việc hôm nay được cải thiện, tránh được những điều thị phi, phát triển thuận lợi. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, cách kiếm tiền quan trọng nhất chính là sự phù hợp bởi khả năng tài chính và quỹ thời gian của bản thân.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, nên uống ít đồ uống có cồn hơn.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay 

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Dậu tốt hơn, có hiếu nên phúc khí tràn đầy. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, thường bị bạn đời cằn nhằn, chê trách, dễ nảy sinh lòng oán hận.

Công việc hôm nay đang lên, hãy mạnh dạn và tự tin hơn, đặc biệt là khi phát biểu trong một cuộc họp. Vận trình tài lộc hôm nay trở nên khởi sắc, làm ăn được như diều gặp gió, tài lộc tăng tiến.

Sức khỏe sẽ tốt hơn và tình trạng da cũng tốt hơn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 4/3/2021

Tử vi tuổi Tuất hôm nay 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất tốt hơn, có thể thúc đẩy vận khí. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, chỉ cần mở lời trò chuyện là tình cảm của hai người sẽ nóng dần lên.

Công việc hôm nay khởi sắc, biết từ chối những yêu cầu không cần thiết thì công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đừng làm những việc mất lòng quý nhân.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, nên bỏ bữa tối.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi hôm nay tăng cao, bớt căng thẳng, tâm trạng ổn định. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, không nên hứa hẹn một cách bừa bãi, cẩn thận kẻo khiến đối phương thất vọng.

Công việc hôm nay khởi sắc hơn, môi trường làm việc tốt hơn, nhiệt huyết làm việc được phát huy. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, khả năng giữ tiền mạnh, kinh tế rất ổn định.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, cần chú ý axit uric cao.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp