Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 8/1/2021 cho thấy đường sự nghiệp, tài lộc của Song Tử rất hanh thông, trái ngược, vận trình tình duyên của cung hoàng đạo này lại kém sắc, vợ chồng dễ mâu thuẫn, cãi vã.

Cùng thử xem tử vi hôm nay ngày 8/1/2021 của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt nhé?

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu, ngày 8/1/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 8/1/2021 cho thấy dấu hiệu hung tinh tác động nên Bạch Dương rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú, tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm bạn gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Về phương diện sức khỏe của Bạch Dương không được tốt, cung hoàng đạo này nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn tránh tình trạng bản thân trở nên mệt mỏi, trầm cảm.

Con số may mắn của Bạch Dương 8/1/2021 là: 59 , 19 , 95

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Màu may mắn: Trắng, tím

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 8/1/2021

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu, ngày 8/1/2021

Dấu hiệu tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Kim Ngưu gặp nhiều may mắn trong ngày, bản mệnh có thể giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai.

Vận trình tài lộc của Kim Ngưu trong ngày này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh.

Vận trình tình duyên của Kim Ngưu trong ngày mới này khá êm đẹp, bạn và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần.

Con số may mắn của Kim Ngưu 8/1/2021 là: 55 , 77 , 88

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Màu may mắn: Vàng, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ sáu, ngày 8/1/2021

Dấu hiệu tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra những dự báo cho Song Tử, theo đó thì đường sự nghiệp

của cung hoàng đạo này rất hanh thông, vận trình sự nghiệp thuận lợi khiến nhiều người cảm thấy ghen tỵ.

Vận trình tài lộc của Song Tử thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho cung hoàng đạo này không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết.

Vận trình tình duyên của Song Tử kém sắc, tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình.

Con số may mắn của Song Tử 8/1/2021 là: 19 , 38 , 91

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Đỏ, vàng

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 8/1/2021

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu, ngày 8/1/2021

Vận trình công việc của Cự Giải ngày 8/1/2021 sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách, bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm, hãy tự tin lên bạn nhé.

Vận trình tình cảm và tài lộc của cung hoàng đạo này trong ngày 8/1 cũng bình bình, không có nhiều điểm nhấn.

Con số may mắn của Cự Giải 8/1/2021 là: 1 , 2 , 6

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★

Màu may mắn: Xám, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu, ngày 8/1/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 8/1/2021 cho thấy đường tài lộc của Sư Tử vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà cung hoàng đạo này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư, nhưng bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ.

Vận trình sự nghiệp Sư Tử thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Cung hoàng đạo này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Con số may mắn của Sư Tử 8/1/2021 là:28 , 56 , 13

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Tím, vàng

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 8/1/2021

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu, ngày 8/1/2021

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào thứ sáu 8/1/2021 có thể thấy Xử Nữ rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Bản mệnh cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn.

Có những lúc Xử Nữ đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được.

Vận trình tình duyên của Xử Nữ hôm nay rất khởi sắc, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước.

Con số may mắn của Xử Nữ 8/1/2021 là: 89 , 59 , 78

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Trắng, nâu

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu, ngày 8/1/2021

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo có nhắc nhở Thiên Bình cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc, bản mệnh cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào.

Về phương diện tình cảm, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình tồi tệ hơn, hãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai phía trước để trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình 8/1/2021 là: 90 , 72 , 18

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Xanh, hồng

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 8/1/2021

8. Tử vi Thiên Yết thứ sáu, ngày 8/1/2021

Thiên Yết hôm nay ngày 8/1/2021 cần phải xem lại cách làm việc của mình, hãy thôi lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Vận trình tình cảm của Thiên Yết hôm nay không được may mắn cho lắm, bạn và nửa kia cần nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Con số may mắn của Thiên Yết 8/1/2021 là: 27 , 81 , 9

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Tím, trắng

9. Tử vi Nhân Mã thứ sáu, ngày 8/1/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra thứ sáu 8/1/2021 là một ngày mà thời vận của Nhân Mã chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Muốn thành đạt nguyện vọng, bạn phải kiên nhẫn bền chí, không nên bỏ cuộc, bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách, bạn là người tài trí lo gì không đạt được sở nguyện.

Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc bình thường, vừa sức, không nên ham hố lớn lao bất lợi. Bạn không nên nóng nảy nếu thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới.

Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, dè dặt tai tiếng, thị phi. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế mọi nóng giận, vừa tránh xô xát, cãi cọ, vừa tránh mọi sự xúc phạm lẫn nhau trong lúc lời qua tiếng lại.

Con số may mắn của Nhân Mã 8/1/2021 là: 56 , 26 , 5

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Vàng, cam

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 8/1/2021

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu, ngày 8/1/2021

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy đường tài lộc của Ma Kết tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn.

Vận trình tình duyên của Ma Kết khá tươi sáng, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Cung hoàng đạo này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh.

Con số may mắn của Ma Kết 8/1/2021 là: 45 , 90 , 72

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Màu may mắn: Xanh, vàng

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu, ngày 8/1/2021

Vận trình của Bảo Bình vào thứ sáu 8/1/2021 không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế.

Vận trình tình cảm của Bảo Bình khá kém sắc, có thể  bản mệnh sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Nửa kia có thể khác với mộng tưởng của bạn khiến bạn cảm thấy thất vọng.

Con số may mắn của Bảo Bình 8/1/2021 là: 48 , 96 , 93

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Màu may mắn: Tím, xanh

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 8/1/2021

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu, ngày 8/1/2021

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Song Ngư trong thứ sáu 8/1/2021, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt, là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều, người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào.

Ngoài ra, thứ sáu này Song Ngư còn có lộc ăn uống, bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày.

Con số may mắn của Song Ngư 8/1/2021 là: 56 , 13 , 26

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Màu may mắn: Trắng, đỏ

7, Theo Reviview 365 tổng hợp