Tử vi hôm nay của 12 con giáp Thứ Ba ngày 2/3/2021, âm lịch ngày 19/1/2021 tức ngày Kỷ Dậu, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu.

  • Thích hợp: Tốt cho các việc cúng lễ, may mặc, từ tụng.
  • Kiêng kị: Xấu cho các việc hội họp, châm chích, giá thú, làm chuồng lục súc, khai trương.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam.

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 2/3/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tý đang trên đà phát triển, có tầm nhìn xa và định hướng được tương lai. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, được nhiều người theo đuổi, rất viên mãn. 

Công việc hôm nay tăng tiến, cần có cách giải quyết hợp lý thì sẽ hài hòa hơn. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tham gia vào nhiều trò vui chơi giải trí cần các khoản chi tiêu lớn. 

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, cơ thể hồi phục nhanh chóng, bổ sung dinh dưỡng là cần thiết.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 2/3/2021

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 2/3/2021

Vận thế tổng thể của những người tuổi Sửu hôm nay khá hơn, tính khí bớt nóng nảy, hình tượng cũng tốt đẹp hơn. Vận số tình duyên hôm nay tăng cao, chân thành và lương thiện là điểm cộng khiến đào hoa vượng phát. 

Công việc hôm nay tăng tiến, tạo được lòng tin và không khí nơi làm việc rất tốt. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đang ở giai đoạn làm ăn vất vả chưa đến lúc thu hoạch.

Sức khỏe hôm nay tốt hơn, tinh thần nâng cao là điều tốt nhất.

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 2/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dần đang lên, thoát khỏi kẻ tiểu nhân và tâm lý nhàn hạ hơn. Đường tình duyên hôm nay ở mức trung bình, cẩn thận kẻo vướng họa đào hoa xấu, có kẻ thứ ba chen chân vào. 

Công việc hôm nay tăng cao, sẽ có cơ hội đi công tác, cần phải nắm bắt. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, có thể giành được những cơ hội kiếm tiền tốt, năng lực được ghi nhận. 

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình nên bạn đừng quên ăn uống đúng giờ nhé.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 2/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mão tốt hơn, mối quan hệ được mở rộng và có nhiều người giúp đỡ. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, có được tình yêu đích thực, tình duyên phát triển thuận lợi. 

Công việc hôm nay đang lên, vận trình xã hội tốt sẽ thúc đẩy công việc phát triển. Tài lộc hôm nay càng ngày càng tốt, nên mạnh dạn làm, rất có năng lực. 

Sức khỏe hôm nay giảm sút, thêm phần mệt mỏi.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 2/3/2021

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 2/3/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn giảm sút. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, không được chu đáo, tình cảm khó phát triển. 

Công việc hôm nay tăng tiến, lãnh đạo thích thú, công nhận, sắp tới sẽ có nhiệm vụ mới. Hôm nay tài lộc sa sút, dễ hao tài tốn của. 

Sức khỏe hôm nay đi xuống, không tránh khỏi những va chạm.

Tử vi tuổi Tị hôm nay ngày 2/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tị tốt hơn, có chính kiến ​​riêng và làm được việc. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, mong muốn được che chở mạnh mẽ, đối phương có cảm giác an toàn.

Công việc hôm nay suôn sẻ, khách hàng công nhận, nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Vận trình tài lộc hôm nay rất khả quan, ý đồ tự lập kiếm tiền tốt, cuộc sống đi vào ổn định. 

Sức khỏe giảm sút, cần đề phòng bệnh nấm, ngứa.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 2/3/2021

Tổng thể vận thế của tuổi Ngọ hôm nay ở mức trung bình, khó vui vẻ, nảy sinh cảm xúc tiêu cực. Vận số tình duyên hôm nay giảm sút, nếu không biết cách trân trọng sẽ dễ hối hận. 

Công việc hôm nay không mấy tốt đẹp, đồng nghiệp gây khó dễ, mối quan hệ giữa các cá nhân nơi công sở cần được sửa chữa. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, thu nhập ổn định, không thích biến động. 

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, vận động quá sức là không tốt.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 2/3/2021

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 2/3/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Mùi tốt hơn, kiên nhẫn hơn và có thể đạt được những điều lớn lao. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay ở mức trung bình, hãy buông bỏ quá khứ rồi sẽ có khởi đầu mới. 

Công việc hôm nay thăng tiến, hãy giữ liên lạc tốt với khách hàng. Vận trình tài lộc hôm nay ngày càng khởi sắc, tiền bạc có nhiều, cũng biết tích lũy. 

Sức khỏe hôm nay bình thường, ít vận động, cần tập thể dục để giảm bớt bệnh tật ập đến.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 2/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thân đang lên cao, nếu lạc quan thì bạn sẽ có được sự tự tin, làm được việc. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, chuyện hẹn hò có khí thế, tình cảm nóng lên nhanh chóng. 

Công việc hôm nay tăng cao, việc ký kết sẽ diễn ra suôn sẻ, tài vận ngày càng thăng tiến. Vận trình tài lộc hôm nay nhìn chung là không tốt, tiêu tiền ăn mừng quá sớm là điều không tốt, nên giữ tâm lý khiêm tốn.

Sức khỏe hôm nay bất ổn, gặp nhiều vấn đề về đau răng.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 2/3/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Dậu ở mức trung bình, không có chính kiến ​​độc lập và dễ bị dẫn dắt. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, ý thức tự bảo vệ bản thân quá mạnh nên ảnh hưởng đến sự phát triển của mối quan hệ. 

Công việc hôm nay không mấy thuận lợi, nên cẩn thận khi từ chối vai trò lãnh đạo. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình nên bạn phải có tầm nhìn xa, không nên tham lam lợi lộc nhỏ nhặt. 

Sức khỏe giảm sút, tinh thần kém, hay mất ngủ.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 2/3/2021

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 2/3/2021

Vận thế tổng thể của tuổi Tuất hôm nay khá hơn, biết tự bảo vệ mình. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, tốt hơn hết bạn nên tránh xa những kẻ trăng hoa, đa tình, chuyên phá hoại tình cảm của người khác.

Công việc hôm nay tăng tiến, hiệu quả cao, tránh được sự lôi kéo của kẻ tiểu nhân. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, hãy biết cách che giấu của cải, giảm bớt tổn thất. 

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, kém ăn và dễ mắc chứng biếng ăn.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 2/3/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi tăng tiến, đề cao cảnh giác, ít gặp rắc rối. Vận trình tình duyên hôm nay bình thường, quan tâm đến người bạn đời nhiều hơn, tình cảm ổn định. 

Công việc hôm nay gặp khó khăn, trắc trở, không tập trung được vào công việc nên khó mà hoàn thành đúng giờ giấc quy định. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, có tiền làm ra, thu nhập rủng rỉnh. 

Sức khỏe hôm nay ngày càng tốt hơn, nên thay đổi thói quen gội đầu vào buổi sáng. 

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp