1. Tử vi Bạch Dương thứ ba, ngày 2/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 2/3/2021 cho hay Bạch Dương chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, cung hoàng đạo này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu, nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của Bạch Dương trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Con số may mắn của Bạch Dương 2/3/2021 là: 55 , 11 , 78

Sự nghiệp : ★

Tài lộc : ★

Sức khỏe : ★

Tình cảm : ★

Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 2/3/2021

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba, ngày 2/3/2021

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Cung hoàng đạo này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, Kim Ngưu sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Chuyện tình cảm giữa Kim Ngưu và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Con số may mắn của Kim Ngưu 2/3/2021 là: 51 , 57 , 87

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc

3. Tử vi Song Tử thứ ba, ngày 2/3/2021

Vận khí ngày hôm nay mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho Song Tử, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Song Tử luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bạn còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, hôm nay sẽ là một ngày không tốt đối với Song Tử về các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Con số may mắn của Song Tử 2/3/2021 là: 15 , 30 , 51

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc

4. Tử vi Cự Giải thứ ba, ngày 2/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 2/3/2021 cho hay Cự Giải cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy Cự Giải cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, Cự Giải nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu Cự Giải tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Con số may mắn của Cự Giải 2/3/2021 là: 96 , 93 , 87

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Màu may mắn: Các màu nóng

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 2/3/2021

5. Tử vi Sư Tử thứ ba, ngày 2/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 2/3/2021 cho thấy Sư Tử cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc. Sư Tử nên tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc.

Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối. Bù lại chuyện tình cảm là niềm an ủi đối với Sư Tử. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp.

Con số may mắn của Sư Tử 2/3/2021 là: 24 , 48 , 96

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba, ngày 2/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 2/3/2021 cho thấy Xử Nữ cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến cung hoàng đạo này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Xử Nữ cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, nếu thật sự cần thiết hãy đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm.

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ không được tốt lắm. Cẳng thăng, áp lực trong công việc khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì. Bản mệnh cần nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể để tránh bị quá tải, kiệt sức.

Con số may mắn của Xử Nữ 2/3/2021 là: 85 , 43 , 30

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Vàng gà con, bạc

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba, ngày 2/3/2021

Thiên Bình đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của Thiên Bình. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của Thiên Bình cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Con số may mắn của Thiên Bình 2/3/2021 là: 86 , 60 , 81

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Xám đậm, xanh hoàng gia

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 2/3/2021

8. Tử vi Thiên Yết thứ ba, ngày 2/3/2021

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy Thiên Yết gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân.

Những kế hoạch của Thiên Yết đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó.

Vận trình tình cảm của Thiên Yết không tốt, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình, nhưng đối phương lại không cảm nhận được.

Con số may mắn của Thiên Yết 2/3/2021 là: 23 , 69 , 48

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt

9. Tử vi Nhân Mã thứ ba, ngày 2/3/2021

Vào tối thứ ba này, Nhân Mã không nên từ chối cuộc hẹn quan trọng, đó sẽ là cơ hội để bạn gặp được những đối tác lớn trong công việc kinh doanh làm ăn tương lai.

Thời gian này Nhân Mã nên hết mình cho sự nghiệp cá nhân, tình duyên không thuận lợi cũng không sao cả, một khi công việc của Nhân Mã ổn định, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi. Nếu cảm thấy sức khỏe không được tốt, Nhân Mã nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ và trái cây.

Con số may mắn của Nhân Mã 2/3/2021 là: 52 , 10 , 40

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Màu may mắn: Tím

10. Tử vi Ma Kết thứ ba, ngày 2/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 2/3/2021 cho hay Ma Kết có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Cung hoàng đạo này đã trải qua giai đoạn khó khăn, và giờ có thể gặt hái thành quả ngoài mong đợi.

Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận trình tình cảm của Ma Kết lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự.

Con số may mắn của Ma Kết 2/3/2021 là: 41 , 82 , 48

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Đen, nâu, ghi

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 2/3/2021

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba, ngày 2/3/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 2/3/2021 cho hay vận trình của Bảo Bình ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Hôm nay có khả năng cao là Bảo Bình sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Con số may mắn của Bảo Bình 2/3/2021 là: 44 , 88 , 77

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Màu may mắn: Đen, nâu, ghi

12. Tử vi Song Ngư thứ ba, ngày 2/3/2021

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, vận trình của Song Ngư bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Cung hoàng đạo này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, Song Ngư sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi.

Con số may mắn của Song Ngư 2/3/2021 là: 52 , 5 , 10

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc

3, Theo Reviview 365 tổng hợp