Tử vi hôm nay của 12 con giáp Thứ Sáu ngày 26/2/2021, âm lịch ngày 15/1/2021 tức ngày Ất Tỵ, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu.

  • Thích hợp: Tốt cho các việc rời bếp, thượng lương, làm chuồng lục súc.
  • Kiêng kị: Xấu cho các việc khai trương, xuất nhập tài vật, giá thú, động thổ, xuất hành đi xa, chuyển về nhà mới.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 26/2/2021

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 26/2/2021

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý hôm nay lên cao, được thúc giục nên tiến bộ nhanh chóng. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, hao tốn nhiều thời gian và mất kiên nhẫn với đối phương.

Công việc hôm nay thăng tiến, có tầm nhìn xa là điều tốt. Tài vận hôm nay ngày càng khởi sắc, gặp gỡ đối tác có thể bàn chuyện làm ăn.

Sức khỏe hôm nay tốt hơn, việc khám sức khỏe định là cần thiết, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy an toàn hơn.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 26/2/2021

Tổng thể vận thế của người tuổi Sửu hôm nay ở mức trung bình, không nên tranh cãi, đánh giá người khác phiến diện. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay bình thường, thường xuyên có những đòi hỏi những điều vô lý, nên nhớ ai cũng có giới hạn, đừng đưa ra những yêu cầu quá đáng.

Công việc hôm nay bình thường, để giảm bớt gánh nặng và áp lực, hãy học cách từ chối người khác. Tài lộc sa sút, công việc làm ăn khó thành nếu không có ý tưởng tốt.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, cần chú ý chăm sóc đôi mắt.

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 26/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dần đang lên, có chuyện cũng đừng nản lòng mà hãy dũng cảm đối mặt. Vận số tình duyên hôm nay tăng tiến, càng cố gắng, càng chân thành thì sẽ dễ được chấp nhận hơn.

Công việc hôm nay khởi sắc, hãy nắm bắt cơ hội và thực hiện tốt nhé. Vận trình tài lộc hôm nay sa sút, bạn bè gặp khó khăn về tài chính nhưng bạn cũng không dư dả, phải biết cách từ chối.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, tóc khô xơ, dễ rụng, chứng rối loạn giấc ngủ.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 26/2/2021

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 26/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mão khả quan, các mối quan hệ cá nhân được nắm bắt rất tốt. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, người khác phái tìm đến ngày càng nhiều, hãy biết cách nắm bắt.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, tốt nhất không nên hỏi han chuyện cá nhân của lãnh đạo. Tài lộc hôm nay tăng cao, tiền bạc vẫn rủng rỉnh trong túi.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, chú ý đến tình trạng sôi bụng, nên giữ ấm khi ra ngoài.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 26/2/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Thìn giảm sút, cảm giác trống trải càng tăng lên. Vận trình tình duyên hôm nay ảm đạm, cuộc sống độc thân gặp nhiều trắc trở.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, tâm trạng mệt mỏi, không muốn làm thêm giờ, hiệu quả giảm sút. Vận trình tài lộc hôm nay hao hụt, xuất hiện khả năng làm hỏng chuyện kiếm tiền.

Sức khỏe hôm nay tốt dần lên, ăn ngủ đều ngon, béo lên trông thấy.

Tử vi tuổi Tị hôm nay ngày 26/2/2021

Tổng thể vận thế của tuổi Tị hôm nay bình thường, khó dựa dẫm vào người khác nên cảm thấy có chút mệt mỏi, uể oải. Vận trình tình duyên hôm nay đi xuống, sẽ có sự ghen ghét, đố kỵ với tình yêu của người khác.

Công việc hôm nay không tốt, mất tập trung vào những chuyện nhỏ nhặt, dễ bỏ qua những trọng điểm, ảnh hưởng đến tiến độ chung. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, được cha mẹ thêm tài trợ khiến tình hình kinh tế thay đổi.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, đề phòng cảm mạo, hạn chế ăn đồ chiên rán.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 26/2/2021

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 26/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Ngọ đang tăng lên, những mục tiêu mới được đặt ra và có thêm động lực mới. Vận số tình duyên của ngày hôm nay đang tăng lên, cảm thấy mình phải tốt hơn với đối phương và có khả năng chịu trách nhiệm.

Công việc hôm nay thăng tiến, nắm chắc thời cơ, đừng bỏ lỡ cơ hội. Tài lộc hôm nay giảm sút, cần đề phòng trộm cắp.

Sức khỏe hôm nay bất ổn, không thích hợp để vận động ngoài trời.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 26/2/2021

Tổng thể vận thế của tuổi Mùi hôm nay đang tăng lên, tuy vậy xin nhớ cho, sự an toàn là trên hết. Vận trình tình duyên hôm nay tốt hơn, giao tiếp dễ dàng, hẹn hò cũng ngọt ngào, dễ chịu.

Công việc hôm nay suôn sẻ, văn phòng sạch sẽ, không khí tốt, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Hôm nay tài lộc tăng cao, sẽ có quý nhân giúp đỡ xua đuổi sự lôi kéo của kẻ tiểu nhân.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đừng đi đến những công trường, có thể gặp nguy hiểm.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 26/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Thân khá tốt, tính tự giác rất cao. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, nên sắp xếp cẩn thận, tỏ tình dễ thành công.

Công việc hôm nay đang lên, vì vậy đừng suy nghĩ phức tạp, chỉ nên tận lực cố gắng, ắt sẽ được công nhận và cất nhắc. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, cần đề phòng kẻ tiểu nhân phá hoại.

Sức khỏe hôm nay ổn định, nên giữ ấm cả đôi bàn chân. Trước khi đi ngủ ngâm chân cũng rất tốt.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 26/2/2021

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 26/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Dậu trở nên tốt hơn, có nhiều chuyện khiến tuổi Dậu buộc phải khôn ngoan và thông minh hơn. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, chuyện hẹn hò không nên bớt xén, tình cảm nồng ấm nhanh chóng.

Công việc ngày càng thuận lợi, được đối xử bình đẳng và tôn trọng, tài năng cũng được công nhận nhờ ứng đối khéo léo. Vận trình tài lộc hôm nay xxi xuống, không thích hợp bàn chuyện làm ăn với người thân, sẽ gặp thêm thất bại.

Sức khỏe hôm nay tốt lên, tập thể dục thường xuyên thì bệnh tật giảm hẳn.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 26/2/2021

Tổng thể vận thế của người tuổi Tuất hôm nay ở mức trung bình, nóng giận cũng không có kết quả tốt. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, mong được dỗ dành sẽ thất vọng nhiều.

Công việc hôm nay khởi sắc, có thể dùng năng lực thực tế để chứng tỏ bản thân. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, đầu tư sinh lời, thu hồi quỹ nhanh hơn.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, không nên rượu bia nhiều, tránh được thì nên tránh xa.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 26/2/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi giảm đi trông thấy, vì có lòng ghen ghét nên sinh ra rắc rối. Vận trình tình duyên hôm nay giảm nhiều, cám dỗ khó từ chối, trách nhiệm trong chuyện tình cảm cũng dễ dàng tan biến theo, gây ra những bất lợi khó lường sau này.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, kinh nghiệm làm việc chưa đủ, dễ gặp trắc trở. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, sẽ có phần tài lộc bất ngờ, giúp tuổi Hợi thêm tích lũy.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, cần cẩn thận chuyện đi lại.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp