1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu, ngày 26/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 26/2/2021 cho hay hôm nay sự nghiệp Bạch Dương lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Vận trình tình cảm như ý, Bạch Dương đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Bạch Dương thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương 26/2/2021 là: 60 , 81 , 45

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★

Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 26/2/2021

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu, ngày 26/2/2021

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo để thấy được rằng Kim Ngưu đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho Kim Ngưu có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới.

Hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng Kim Ngưu cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính. Đường công danh sự nghiệp của Kim Ngưu hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. 

Con số may mắn của Kim Ngưu 26/2/2021 là: 56 , 13 , 26

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc

3. Tử vi Song Tử thứ sáu, ngày 26/2/2021

Hôm nay sẽ là một ngày Thứ Sáu bình yên của Song Tử. Tình yêu của Song Tử cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông.

Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ. Tối nay Song Tử nên ra ngoài để hít thở không khí, tập thể thao nhẹ nhàng để tinh thần được thoải mái hơn.
 
Con số may mắn của Song Tử 26/2/2021 là: 20 , 60 , 81

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★

Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu, ngày 26/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 26/2/2021 cho hay Cự Giải chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, cung hoàng đạo này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu, do đó có cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của Cự Giải trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Con số may mắn của Cự Giải 26/2/2021 là: 2 , 6 , 18

Sự nghiệp : ★
Tài lộc : ★
Sức khỏe : ★
Tình cảm : ★

Màu may mắn: Các màu nóng

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 26/2/2021

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu, ngày 26/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 26/2/2021 nói rằng Sư Tử không được may mắn cho lắm. Cung hoàng đạo này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý.

Tài lộc của Sư Tử trong ngày thứ sáu này cũng không quá dồi dào, cung hoàng đạo này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Tuy nhiên, những khoản thật sự cần thiết thì không nên tính toán quá chi li.

Con số may mắn của Sư Tử 26/2/2021 là: 29 , 87 , 39

Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★

Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu, ngày 26/2/2021

Tử vi ngày 26/2/2021 cho thấy mọi thứ Xử Nữ làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. 

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Xử Nữ nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. 

Con số may mắn của Xử Nữ 26/2/2021 là: 90 , 54 , 72

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★

Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu, ngày 26/2/2021

Cục diện sao xấu trong ngày hôm nay, nhắc nhở Thiên Bình cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm.

Trên phương diện tài vận, Thiên Bình nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Con số may mắn của Thiên Bình 26/2/2021 là: 91 , 67 , 38

Sự nghiệp : ★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 26/2/2021

8. Tử vi Thiên Yết thứ sáu, ngày 26/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 26/2/2021 cho thấy vận trình hôm nay của Thiên Yết khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ở mức ổn định. Hãy tìm nguồn cảm hứng và niềm vui bằng những việc như học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, tìm kiếm những trải nghiệm thú vị để nạp lại năng lượng.

Điểm sáng cho Thiên Yết trong ngày thứ sáu này là một tình yêu đôi lứa hài hòa, nồng thắm, bản mệnh và đối phương dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn, luôn lắng nghe những điều chia sẻ, tâm sự của đối phương. 

Con số may mắn của Thiên Yết 26/2/2021 là: 28 , 13 , 52

Sự nghiệp : ★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Màu trắng xám

9. Tử vi Nhân Mã thứ sáu, ngày 26/2/2021

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo đưa ra những dự báo đường sự nghiệp của Nhân Mã rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. 

Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho Nhân Mã không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. 

Vận trình tình duyên của Nhân Mã lại kém sắc, có lẽ cung hoàng đạo này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. 

Con số may mắn của Nhân Mã 26/2/2021 là: 57 , 87 , 39

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Khói

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu, ngày 26/2/2021

Chiếu theo vận trình tử vi, Ma Kết sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Ma Kết sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, hãy vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa.  

Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng. May mắn là Ma Kết tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến Ma Kết cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Con số may mắn của Ma Kết 26/2/2021 là: 46 , 39 , 18

Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 26/2/2021

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu, ngày 26/2/2021

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Bảo Bình khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu, bản mệnh cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, Bảo Bình may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. 

Con số may mắn của Bảo Bình 26/2/2021 là: 49 , 48 , 42

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★★★★★★★

Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu, ngày 26/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 26/2/2021 cho hay đường công danh sự nghiệp của Song Ngư sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao.

Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này Song Ngư và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó, đối phương không hiểu rằng bản thân bạn cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Con số may mắn của Song Ngư 26/2/2021 là: 57 , 72 , 63

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc

3, Theo Reviview 365 tổng hợp