Tử vi hôm nay của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 28/2/2021, âm lịch ngày 17/1/2021 tức ngày Đinh Mùi, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu.

  • Thích hợp: Tốt cho các việc tạo tác, sửa giếng, thu người làm.
  • Kiêng kị: Tốt cho các việc tạo tác, sửa giếng, thu người làm.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông.

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 28/2/2021

Vận thế chung của người tuổi Tý hôm nay đang lên cao, muốn làm gì thì làm, đều có kết quả. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, các mối quan hệ phát triển rực rỡ, bước ngoặt xuất hiện.

Công việc hôm nay tăng tiến, tuy nhiên công việc không chỉ cần năng lực và kinh nghiệm, còn cần phải có thái độ. Tài lộc hôm nay giảm sút, lại càng tăng thêm cám dỗ cờ bạc.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, không nên đeo tai nghe quá nhiều, ảnh hưởng đến thính giác.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 28/2/2021

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 28/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu trở nên tốt hơn, nghe theo lời của bố mẹ khiến cuộc sống suôn sẻ hơn. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, phá hỏng thỏa thuận là điều không hay.

Công việc hôm nay tăng tiến, làm gì cũng có thể hoàn thành. Tài vận hôm nay khởi sắc nên hãy tập trung cao độ và ký kết hợp đồng một cách nghiêm túc.

Sức khỏe hôm nay bình thường, cần phải tập thể dục điều độ hơn.

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 28/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dần tăng tiến, có cơ hội xoay chuyển tình thế, vận may sắp đến. Vận trình tình duyên hôm nay trở nên tốt đẹp hơn, nhận được sự đồng tình của người mình thích, nắm tay nhau ắt sẽ thành công.

Công việc hôm nay tăng cao, chỉ cần tuân thủ nguyên tắc của bản thân là mọi chuyện sẽ ổn. Tài vận hôm nay ở mức trung bình, không được phép đầu tư ở những hạng mục có rủi ro quá cao, không tham gia vào trò đỏ đen kẻo tán gia bại sản.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, giữ gìn sức khỏe một cách khoa học, không nên kiêng khem quá mức.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 28/2/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Mão tốt hơn, hãy tin vào bản thân, tự tin sẽ thay đổi cuộc đời. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, đối phương có tấm lòng chân thành nên trân trọng.

Công việc hôm nay có nhiều thay đổi, tuy rằng cạnh tranh nhưng căng thẳng có lợi cho việc phát triển. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, khi gặp rắc rối về tiền bạc, hãy thay đổi thái độ của mình.

Sức khỏe hôm nay nhìn chung đi xuống, dễ mỏi mệt, nên ngâm chân trước khi đi ngủ, thời gian ngâm chân không nên quá lâu.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 28/2/2021

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 28/2/2021

Vận thế tổng thể của tuổi Thìn hôm nay tăng cao, sẽ có điều tốt, nên lịch sự với người khác. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, cần rèn luyện dũng khí nói ra những điều ấp ủ bấy lâu trong lòng thì sẽ có bước phát triển.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, không nên nhờ vả người thân ở nơi làm việc. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, nghĩ trước làm sau.

Sức khỏe của ngày hôm nay đang tăng lên, nên chú ý đừng uống quá nhiều bia rượu.

Tử vi tuổi Tị hôm nay ngày 28/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tị đang lên, họ nhận được nhiều sự giúp đỡ và được quý nhân chỉ đường dẫn lối. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, không được nói dối, sẽ bị lộ.

Công việc hôm nay tăng tiến, bạn nên làm quen với các quy tắc tại nơi làm việc sẽ rất hữu ích cho sự nghiệp bởi làm gì cũng cần có trình tự. Vận trình tài lộc trong ngày hôm nay đang lên, để làm được điều thuận lợi, bạn cần chờ đợi thời cơ.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, cảm xúc tiêu cực ngày càng gia tăng.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 28/2/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Ngọ tốt hơn, càng làm việc chăm chỉ sẽ càng thu được nhiều hơn. Vận trình tình duyên hôm nay thăng tiến, hãy nói thẳng ra, đừng giấu giếm.

Công việc hôm nay lên cao, chuyển việc cũng suôn sẻ, đồng nghiệp dễ hòa thuận. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, có việc làm ăn tới cửa nhà.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, ăn đồ quá nóng cũng không tốt.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 28/2/2021

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 28/2/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Mùi ở mức trung bình, tốt hơn hết bạn nên tránh xa những người không thích học hỏi. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, đối tác dỗ dành sẽ tìm ra hướng đi phù hợp.

Công việc hôm nay khó khăn, có nhiều điều kiện làm việc đặt ra và gặp nhiều trở ngại. Vận trình tài lộc hôm nay không tốt, nhìn chung có nhiều lừa đảo, tốt nhất nên thận trọng từng bước một.

Sức khỏe hôm nay tốt dần lên, đồ cay nóng nên tránh xa.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 28/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thân khá ổn, nên chú ý giữ gìn những mối quan hệ bạn bè thân thiết. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay ở mức trung bình, không hiểu rõ lòng đối phương cũng không muốn quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Công việc hôm nay thăng tiến, vận trình hanh thông, công việc thuận lợi hơn. Vận trình tài lộc hôm nay khả quan, có sự hợp tác tài chính trực tiếp của bạn bè trở nên kinh doanh suôn sẻ hơn.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, không nên gội đầu vào buổi sáng.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 28/2/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Dậu tốt hơn, có thể sẽ đạt được niềm vui của việc thăng quan tiến chức. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, trong quá trình hẹn hò lại nảy sinh thêm nhiều mâu thuẫn.

Công việc hôm nay khởi sắc, được lãnh đạo tán thành, đồng nghiệp trầm trồ khen ngợi. Hôm nay tài lộc tăng tiến, nên chuẩn bị đủ vốn trước khi bắt đầu kinh doanh.

Sức khỏe hôm nay hao hụt, mụn trứng cá nhiều liên quan đến thói quen ăn uống kém.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 28/2/2021

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 28/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất đang tăng lên, sẽ có sự lựa chọn và trách nhiệm sẽ tăng cao. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, do dự sẽ có những sai lệch.

Công việc hôm nay tăng tiến, phải tự thân vận động thì mọi sự mới êm xuôi. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, hãy đẩy nhanh tiến độ, bắt đầu thu về.

Sức khỏe hôm nay bất ổn, không nên ngồi bắt chéo chân quá nhiều.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 28/2/2021

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi hôm nay ở mức trung bình, vì vậy đừng trả lời những câu hỏi giả định một cách quá dứt khoát. Vận trình tình duyên hôm nay ảm đạm, hãy đề phòng sự xuất hiện của kẻ thứ ba trong mối quan hệ của bạn.

Công việc hôm nay được cải thiện, tình cảm đoàn kết, hợp tác tốt đẹp. Tài lộc hôm nay nhìn chung không thích hợp ra ngoài làm ăn, hao tài tốn của.

Sức khỏe giảm sút, da khô, cần chăm sóc da.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp