Tử vi hôm nay của 12 con giáp Thứ Ba ngày 9/2/2020, âm lịch ngày 28/12/2020 tức ngày Mậu Tý, tháng Kỷ Sửu, năm Canh Tý.

  • Thích hợp: Tốt cho các việc làm nhà, động thổ, làm chuồng gia súc, giá thú, đào giếng.
  • Kiêng kị: Xấu cho các việc giao dịch, châm chích, trồng tỉa.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc.

Tử vi tuổi Tý ngày 9/2/2021

Vận thế chung của tuổi Tý hôm nay thăng hoa, vận khí thăng tiến, công danh vượng phát. Vận trình tình duyên hôm nay rất tốt, cùng nhau thực hiện việc gì đó thì tình cảm  càng thêm ngọt ngào.

Công việc hôm nay khởi sắc, biết đối nhân xử thế thì sẽ có nhiều cơ hội. Vận trình tài lộc hôm nay khá ổn, được quý nhân chỉ bảo, rèn luyện chăm chỉ ắt sẽ gặt được quả ngọt.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, phòng cần thông thoáng hơn.

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 9/2/2021

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu tốt hơn, hãy nắm bắt thời gian để có những chuyển biến tốt. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, nắm bắt được sở thích của đối phương, việc theo đuổi trở nên đơn giản.

Công việc của ngày hôm nay khá suôn sẻ, nên cân nhắc tập trung hoàn thành các công việc đúng giờ, không làm thêm giờ. Đường tài lộc hôm nay sa sút, gặp nhiều cạm bẫy, không thể đầu tư.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, ăn uống khó tiêu.

Tử vi tuổi Dần ngày 9/2/2021

Vận thế tổng thể của những người tuổi Dần hôm nay đi xuống, hầu như không có kết quả tốt. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, dễ hối hận vì nóng vội chia tay.

Công việc hôm nay bình thường, tốt nhắc không nhắc lại chuyện cũ, nhắc lại cũng vô nghĩa. Đường tài lộc hôm nay hao hụt, đừng tham cái nhỏ mà để hụt mất cái lớn.

Sức khỏe giảm sút, dễ bị ngã, nên cẩn thận khi đi lại.

Tử vi tuổi Mão ngày 9/2/2021

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay ở mức trung bình, nên về nhà nhiều hơn. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, biết cách tạo bất ngờ, đối phương hài lòng.

Công việc hôm nay tăng tiến, những lo toan trong công việc giảm bớt, ý kiến được đánh giá cao, ​​ngày càng thăng tiến. Tài lộc hôm nay sa sút, dễ xảy ra sai sót, thua lỗ.

Sức khỏe hôm nay không tốt, đi bơi dễ bị cảm lạnh.

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/2/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Thìn khá hơn, lịch trình làm việc và nghỉ ngơi đều đặn là điều tốt. Vận may tình duyên của ngày hôm nay đang tăng lên, sẽ thật tốt khi hai người cùng nhau xem một bộ phim.

Công việc hôm nay hanh thông, bạn tự tay làm không dựa dẫm ai sẽ được đền đáp xứng đáng. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tiêu khá nhiều nhưng kiếm lại được không đáng là bao.

Sức khỏe hôm nay rất tốt, ngủ ngon, tràn đầy năng lượng.

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 9/2/2021

Tử vi tuổi Tị ngày 9/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tị tốt hơn so với hôm qua, hãy trò chuyện nhiều hơn với những người quan trọng và tăng cường hiểu biết. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, chia sẻ cho những người cùng sở thích là điều tốt.

Công việc hôm nay thăng tiến, có tầm nhìn xa trong công việc và nắm bắt được tâm tư của đối tác, khách hàng. Tài lộc hôm nay tạm ổn, cán cân thanh toán ổn định, ít gặp rắc rối về kinh tế.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, chú ý giữ ấm tránh ho, không nên nhậu nhẹt.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Ngọ vẫn tiếp tục tăng lên, vì vậy hãy thả lỏng bản thân. Vận trình tình duyên hôm nay rực rỡ, được sao đào hoa cao chiếu, hẹn hò tại nhà cũng là điều tuyệt vời.

Công việc của ngày hôm nay thuận lợi, thật tốt khi biết thêm về đồng nghiệp của bạn. Tài lộc hôm nay ngày càng khởi sắc, có thêm nhiều tiền hơn để đầu tư vào giai đoạn đầu kinh doanh.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, nên bổ sung canxi thường xuyên.

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/2/2021

Vận thế chung của tuổi Mùi tốt hơn, gặp một số chuyện cần dùng đến đầu óc thì đều suôn sẻ. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, đừng hám chuyện tiền bạc mà hãy dụng tâm và chân thành.

Công việc hôm nay thăng tiến, không thiếu cơ hội phát huy tính tự lập. Tài lộc hôm nay khả quan, tầm nhìn đầu tư tốt, thể hiện được năng lực.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, ăn nhiều đồ cay có thể gây khó chịu cho đường tiêu hóa.

Tử vi tuổi Thân ngày 9/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Thân đang tăng lên, việc tìm được lý tưởng là điều tốt. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, nếu biết chia sẻ sẽ được đối phương trao niềm tin nhiều hơn.

Công việc hôm nay đang lên, chỉ cần bạn thực hiện đúng thì có thể nhảy việc thành công. Tài lộc của cải hôm nay ở mức trung bình và không thể tính được lợi nhuận trong giai đoạn đầu khởi nghiệp.

Sức khỏe hôm nay bất ổn, hãy nghỉ ngơi thật tốt.

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 9/2/2021

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Dậu tốt lên nhiều, hãy suy nghĩ trước khi nói. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, đi mua sắm cùng đối phương là điều tốt, giúp hiểu nhau hơn và gắn bó hơn.

Công việc hôm nay bình thường, chú ý không làm những việc cá nhân trong giờ làm, nên tập trung vào công việc chính để nâng cao hiệu quả. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tiền tiêu xài vì người khác nhiều.

Sức khỏe hôm nay bình thường, cần đề phòng bệnh viêm mũi.

Tử vi tuổi Tuất ngày 9/2/2021

Ngày nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Tuất khá hơn hôm qua, biết nắm bắt thời điểm là rất quan trọng. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, suy nghĩ hay cách nhìn nhận vấn đề hợp nhau, tình cảm nóng lên nhanh chóng.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, không thích hợp nhận việc về nhà làm thêm. Vận trình tài lộc hôm nay có dấu hiệu khởi sắc, hãy từ chối cờ bạc và nắm giữ của cải, không cho vay mượn kể cả người thân.

Sức khỏe tốt dần lên, nên tẩy trang thật kỹ mỗi ngày để giữ khuôn mặt tươi trẻ.

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/2/2021

Tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi hôm nay xuống dốc, gây phiền nhiễu cho người khác và có cái nhìn thiển cận. Đường tình duyên hôm nay bình thường, được người mình yêu đáp lại, làm việc gì cũng dễ được như ý.

Công việc hôm nay ổn định, bạn cần lên kế hoạch và tiến gần hơn đến mục tiêu của mình. Tài lộc hôm nay hao hụt, kiếm tiền khó khăn, cần hợp tác.

Sức khỏe hôm nay bình thường, sử dụng máy sưởi thì nên chú ý đến độ ẩm trong phòng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp