1. Tử vi Bạch Dương thứ ba, ngày 9/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 9/2/2021 cho hay Bạch Dương sẽ có một ngày ngập tràn tình yêu hạnh phúc, bạn thực sự có được tình yêu thương chân thành của người ấy.

Vận trình tiền bạc không thực sự như ý, Bạch Dương đang tiêu quá tay. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền nên phải có một khoản tiết kiệm cố định đi nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương 9/2/2021 là: 61 , 46 , 39

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Tím, xanh khói

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 9/2/2021

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba, ngày 9/2/2021

Vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu hôm nay lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Nhưng bản mệnh nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Vận trình tình cảm như ý, Kim Ngưu đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Kim Ngưu thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Con số may mắn của Kim Ngưu 9/2/2021 là: 57 , 72 , 63

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Màu may mắn:  Xanh dương

3. Tử vi Song Tử thứ ba, ngày 9/2/2021

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, Song Tử sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Song Tử đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến Song Tử cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Vận trình tình cảm của Song Tử đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách, bản mệnh và đối phương không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình.

Con số may mắn của Song Tử 9/2/2021 là: 21 , 84 , 54

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc

4. Tử vi Cự Giải thứ ba, ngày 9/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 9/2/2021 chỉ ra vận trình công việc Cự Giải đang tiến triển rất tốt, bản mệnh đang làm mọi việc tốt nhất có thể, không muốn ai phải thất vọng về mình.

Vận tình duyên không tốt, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối.

Con số may mắn của Cự Giải 9/2/2021 là: 3 , 12 , 60

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Nâu tanin

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 9/2/2021

5. Tử vi Sư Tử thứ ba, ngày 9/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 9/2/2021 cho thấy rằng vào ngày hôm nay Sư Tử gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Sư Tử.

Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Sư Tử sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Sư Tử không mấy tốt đẹp, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ.

Con số may mắn của Sư Tử 9/2/2021 là: 30 , 21 , 42

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Đỏ thẫm

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba, ngày 9/2/2021

Thứ ba này sẽ là một ngày bình yên của Xử Nữ, bản mệnh đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này.

Vận trình tình yêu của Xử Nữ cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ 9/2/2021 là: 91 , 83 , 19

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★

Màu may mắn: Trắng ngà

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba, ngày 9/2/2021

Vận khí ngày hôm nay mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho Thiên Bình, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Đây sẽ là một ngày mang lại ánh sáng tích cực cho Thiên Bình, giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, hôm nay sẽ là một ngày không tốt đối với Thiên Bình về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo.

Con số may mắn của Thiên Bình 9/2/2021 là: 92 , 64 , 23

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Màu may mắn: Đỏ thắm, vàng rực

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 9/2/2021

8. Tử vi Thiên Yết thứ ba, ngày 9/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 9/2/2021 cho hay Thiên Yết sẽ có một ngày như ý, có quý nhân phù trợ. Thiên Yết không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.

Tuy tình hình tài chính rủng rỉnh nhưng vận trình tình duyên không mấy thuận lợi khiến Thiên Yết phiền muộn, nhưng hãy vui vẻ lên nhé, bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả.

Con số may mắn của Thiên Yết 9/2/2021 là: 29 , 46 , 32

Sự nghiệp : ★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Các màu nóng, đậm như đỏ tươi, đỏ thắm, vàng rực

9. Tử vi Nhân Mã thứ ba, ngày 9/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 9/2/2021 cho thấy vào ngày hôm nay đường tài lộc của Nhân Mã tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền.

Thứ ba này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của Nhân Mã, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Cung hoàng đạo này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh.

Con số may mắn của Nhân Mã 9/2/2021 là: 58 , 17 , 68

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Màu may mắn: Màu trắng nhạt, khói

10. Tử vi Ma Kết thứ ba, ngày 9/2/2021

Ma Kết đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của Ma Kết. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại. Sự nghiệp của Ma Kết cũng có những bước tiến khá triển vọng.

Vận trình tình cảm của Ma Kết vẫn chưa đi đến hồi kết. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Hãy học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Con số may mắn của Ma Kết 9/2/2021 là: 47 , 89 , 49

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 9/2/2021

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba, ngày 9/2/2021

Vận trình công việc của Bảo Bình vào ngày thứ ba này chỉ ra bản mệnh không thật sự cảm thấy thoải mái, cảm thấy đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình.

Vận trình tình yêu của Bảo Bình không mấy tốt, đôi khi bạn không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Con số may mắn của Bảo Bình 9/2/2021 là: 50 , 2 , 4

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★

Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc

12. Tử vi Song Ngư thứ ba, ngày 9/2/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay 9/2/2021 khẳng định sẽ là một ngày thành công của Song Ngư, chắc chắn cung hoàng đạo này sẽ nhận được những thành quả như ý.

Vận trình tình cảm không mấy suôn sẻ, Song Ngư nhất định phải cân bằng thời gian để gặp gỡ và yêu thương. Nếu bạn cứ tiếp tục yêu theo cách kiểm soát, bảo thủ thì tình cảm của hai người sớm sẽ tan vỡ.

Con số may mắn của Song Ngư 9/2/2021 là: 58 , 34 , 68

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Màu may mắn: Hồng hot pink, hồng san hô, màu nóng neon

3, Theo Reviview 365 tổng hợp