Tử vi hôm nay của 12 con giáp Thứ Năm ngày 25/2/2021, âm lịch ngày 14/1/2021 tức ngày Quý Mão, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu.

  • Thích hợp: Tốt cho các việc trừ phục, cúng giải, cạo đầu, xây dựng, sửa chữa nhà, cưới hỏi, xuất hành đi xa, an táng, mai táng, tế lễ, chữa bệnh, kiện tụng, tranh chấp.
  • Kiêng kị: Động thổ, đổ trần, lợp mái nhà, khai trương, cầu tài lộc, mở cửa hàng, cửa hiệu, nhập trạch, chuyển về nhà mới.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Tây Bắc.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 25/2/2021

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 25/2/2021

Vận thế tổng thể của tuổi Tý hôm nay tăng cao, hãy quan tâm đến bạn bè của mình hơn. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, những mối tình thầm kín thường rất lận đận.

Công việc hôm nay tăng tiến, phương pháp làm việc cần những điều chỉnh phù hợp hơn. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, tiền bạc rủng rỉnh nhưng không nên tiêu pha quá đà, cần tích lũy trong túi.

Vận khí giảm sút, đau lưng nhiều, cần nghỉ ngơi.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 25/2/2021

Tổng thể vận thế của người tuổi Sửu hôm nay ở mức trung bình và nhận được khá nhiều người quan tâm, tuy nhiên không thể thả lỏng cảnh giác. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, sự tự do của đối phương bị hạn chế, mối quan hệ dễ rạn nứt.

Công việc hôm nay khởi sắc, sẽ có cơ hội tiến lên. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, bạn cần quan sát nhiều hơn và đừng vội vàng đưa ra quyết định.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, không thích hợp để tập luyện cường độ cao vào ban đêm.

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 25/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dần giảm sút, họ liều lĩnh và gặp rắc rối. Đường tình duyên hôm nay không ổn chút nào, có nhiều điều trái ý, khó bình ổn.

Công việc hôm nay có những trở ngại chủ quan, lười biếng không muốn làm. Vận trình tài lộc hôm nay sa sút, gặp nhiều lừa gạt do thiếu cảnh giác.

Sức khỏe hôm nay bất ổn, nếu còn uống rượu bia quá nhiều, không có liều lượng có thể khiến cơ thể bị tổn thương và dễ bị đau đầu.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 25/2/2021

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 25/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão tăng tiến, có cha mẹ che chở, bạn bè giúp đỡ. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, nếu nắm nắt được tâm ý của đối phương để tỏ tình thì ắt thành công.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, dễ bị phân tâm và vướng vào những rắc rối nhỏ. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, có vốn liếng, không khó để trở thành cổ đông lớn.

Sức khỏe hôm nay bình thường, nên thay đổi thói quen cắn móng tay vào miệng.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 25/2/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Thìn giảm sút, có những hành vi bất lịch sự. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, dễ bị quên hẹn, khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, không coi trọng người mới đến, sau này sẽ gặp ảnh hưởng tiêu cực. Tài lộc hôm nay giảm sút, đề phòng trộm cắp, hao tài tốn của.

Sức khỏe bình thường, phải chú ý an toàn trong bếp núc.

Tử vi tuổi Tị hôm nay ngày 25/2/2021

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Tị tốt hơn, bản lĩnh được khẳng định. Vận trình tình duyên hôm nay đi xuống, cố tình không đến điểm hẹn càng khiến sự việc trở nên rắc rối.

Vận may công việc hôm nay tăng cao, tuân thủ hợp đồng và tín nhiệm nơi làm việc cũng theo đó tăng tiến. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, có năng lực lại thêm may mắn quấn thân, có những khoản đầu tư mới.

Sức khỏe giảm sút, đề phòng các vết thương cũ, có thể bị viêm nhiễm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 25/2/2021

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 25/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ tốt hơn, có thể giữ vững lập trường và làm những việc thiết thực. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, hứa hẹn nhiều rồi lại gặp khó khăn hiện hữu, dễ xảy ra cãi vã.

Công việc hôm nay khởi sắc, nắm được điểm yếu của đối tác, dễ thu phục. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, cần tìm hiểu tin tức nhiều hơn.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, không thích hợp đi lại, cẩn thận chân tay.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 25/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi đang lên. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, ngọt ngào, không phải lo lắng.

Công việc hôm nay tốt hơn, kỹ năng thăng tiến, chứng minh được năng lực bản thân, đây là điểm quan trọng. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đừng keo kiệt, hãy rộng lượng.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, hãy thường xuyên rửa tay, cẩn thận mồm miệng.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 25/2/2021

Vận thế tổng thể của người tuổi Thân hôm nay tốt hơn, được mọi người tôn trọng đồng thời biết cách tôn trọng người khác. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, đừng chủ động liên lạc với người yêu cũ.

Công việc hôm nay thăng tiến, chỉ cần có thái độ tốt sẽ được mọi người công nhận. Vận trình tài lộc hôm nay khả quan, tốt hơn hết hãy tự mình làm việc, tự mình lo liệu.

Sức khỏe hôm nay tốt dần lên, bỏ được thói xấu kén ăn.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 25/2/2021

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 25/2/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Dậu đang tăng lên, có bàn đạp để trở thành trụ cột. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, tỏ tình được như ý, tình yêu đích thực được mở ra.

Công việc hôm nay tăng tiến, làm việc rất nguyên tắc và không gặp rắc rối gì trong công việc. Hôm nay tài lộc tăng cao, đối tác tôn trọng, thu nhập nhiều hơn.

 Sức khỏe hôm nay giảm sút, uống rượu bia làm hại gan.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 25/2/2021

Vận thế tổng thể của người tuổi Tuất hôm nay ở mức trung bình, đừng chủ quan vội vã hiểu lầm người khác. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, chuyện tình cảm so bì là không nên.

Công việc hôm nay rất tốt, nếu tham gia đào tạo thì sẽ có tiến triển. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, không nên vay mượn tiền bạc, dễ thành thói quen.

Sức khỏe hôm nay ổn định, cần chú ý bệnh khô mắt.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 25/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Hợi tăng cao, giải tỏa được chướng ngại, cuộc sống thêm phần suôn sẻ. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, nhận được sự chúc phúc của người thân và bạn bè, có động lực cùng nhau cố gắng.

Công việc hôm nay khởi sắc, đồng nghiệp giúp đỡ, mọi việc hanh thông. Vận trình tài lộc hôm nay hao hụt, không được tham lam tiền bạc, sẽ mắc bẫy.

Sức khỏe đi xuống, gặp nhiều ác mộng, tinh thần không tốt.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp