Tử vi hôm nay của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/2/2021, âm lịch ngày 10/1/2021 tức ngày Canh Tý, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu.

  • Thích hợp: Tốt cho các việc làm nhà, động thổ, làm chuồng gia súc, giá thú, đào giếng.
  • Kiêng kị: Xấu cho các việc giao dịch, châm chích, trồng tỉa.
  • Hướng xuất hành tốt: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam.

Tử vi tuổi Tý ngày 21/2/2021

Tổng thể vận thế của tuổi Tý hôm nay tiếp tục tốt lên, những dự định đã có từ trước đều có thể được thực hiện. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, bạn cần có phương pháp để thể hiện tình cảm một cách kín đáo và tỏ tình nên tế nhị.

Công việc hôm nay tăng tiến, thay đổi công việc mang đến cơ hội tốt. Vận trình tài lộc ngày nay tăng cao, việc luyện tập trước khi khởi nghiệp là cần thiết.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, không nên ăn đồ ngọt, đề phòng sâu răng.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 21/2/2021

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu đang tăng lên, sẽ nhận được sự quan tâm ấm áp hơn. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, đối tác ngoan ngoãn, thông cảm cho Sửu, khiến Sửu bớt lo lắng hơn.

Công việc hôm nay bình thường, có thêm sự lĩnh hội và tích lũy kinh nghiệm. Hôm nay tài lộc ngày càng khởi sắc, giữ được tiền bạc dễ dàng, kẻ tiểu nhân tránh xa.

Sức khỏe giảm sút, dễ bị cảm, xuất hành quá nhiều.

Tử vi tuổi Dần ngày 21/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dần tăng cao, hãy suy nghĩ kỹ hơn trước khi làm việc và tránh bốc đồng. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, đối nhân xử thế nhẹ nhàng, tình cảm hài hòa.

Công việc hôm nay hanh thông, biết cách nắm bắt cơ hội, biến cơ hội thành bàn đạp cho thành công của mình. Vận trình tài lộc hôm nay không mấy suôn sẻ, đề phòng cạm bẫy, không thích hợp đầu tư.

Sức khỏe hôm nay khá tốt, hãy tiếp tục tập thể dục và khả năng miễn dịch của bạn sẽ tăng lên.

Tử vi tuổi Mão ngày 21/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Mão tốt hơn, nên nói ít và làm nhiều để tránh rắc rối. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, dễ được người khác chấp nhận, hay nói cách khác là làm việc được lòng người.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, có thể dính líu chút thị phi và phiền phức. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc hơn, nhận được một phần của cải, áp lực kinh tế giảm bớt.

Sức khỏe hôm nay bất ổn, dễ mất ngủ, trạng thái không tốt.

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/2/2021

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn đang lên, thấu hiểu được mọi chuyện và quyết đoán hơn. Vận trình tình duyên hôm nay ảm đạm, tâm trạng thất thường lúc lên lúc xuống khiến đối phương cảm thấy khó chịu, khó nắm bắt, nên chú ý kiềm chế.

Công việc hôm nay khởi sắc, được quý nhân giúp đỡ nhiều, đừng mặc cảm mà hãy chủ động nhờ quý nhân giúp đỡ. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, thu nhập ổn định, có phương pháp làm chủ.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, bận rộn kéo theo mệt mỏi.

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 21/2/2021

Tử vi tuổi Tị ngày 21/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tị tốt hơn, tài vận hanh thông. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, chú ý quan tâm nhiều hơn đến gia đình, có trách nhiệm với đối phương thì sẽ có phúc báo.

Công việc hôm nay tăng tiến, nhiệm vụ công việc đơn giản, tiến hành tương đối nhanh chóng. Vận trình tài lộc hôm nay nhìn chung có phần chậm lại.

Sức khỏe hôm nay tăng cao, hãy ăn bớt đồ cay, nóng, hạn chế uống nước ngọt.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/2/2021

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Ngọ ở mức trung bình, một cuộc sống bận rộn lại bắt đầu. Vận trình tình duyên hôm nay đang lên, hãy dừng lại những việc đang làm và đồng hành cùng người ấy trước.

Công việc hôm nay bình thường, việc chồng thêm việc khiến các dự án hiện tại bị trì hoãn. Vận trình tài lộc hôm nay không mấy khả quan, tuổi Ngọ không thể nghe lời người lạ góp ý.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, chú ý vấn đề an toàn thể thao.

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/2/2021

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Mùi tốt hơn, nên nắm bắt ý tưởng và hướng đi của mình. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, đôi khi nên buông bỏ cái tôi để hòa hợp hơn với đối phương, có như thế tình cảm mới gắn bó.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, dễ bị người khác làm lơ, tâm trạng không tốt. Vận trình tài lộc hôm nay ngày càng khởi sắc, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng khi thực hiện những kế hoạch đã được an bài.

Sức khỏe đi xuống, bi quan nhiều ảnh hưởng đến tâm thần. 

Tử vi hôm nay 12 con giáp ngày 21/2/2021

Tử vi tuổi Thân ngày 21/2/2021

Vận thế tổng thể của người tuổi Thân hôm nay tăng cao, cứ làm từ từ, không lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn định. Vận trình tình duyên hôm nay không tốt, nếu muốn đối phương động lòng thì cách tán tỉnh cần phải thay đổi.

Công việc của ngày hôm nay đang tốt hơn và các mối quan hệ cá nhân cũng được gắn kết, điều này có lợi cho sự phát triển trong công việc. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, có thêm cơ hội kiếm tiền.

Sức khỏe hôm nay tăng tiến, việc bồi bổ đủ năng lượng là điều vô cùng quan trọng.

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/2/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Dậu đang lên, hãy thư giãn và tìm cách khiến bản thân mình thoải mái thật tốt nhé. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, thắng lợi trong cạnh tranh và nhận được sự ưu ái của đối phương.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, dễ tiêu cực, áp lực công việc nhiều. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, tài lộc từng phần khá lên, có nhiều bất ngờ.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, dễ mất ngủ.

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/2/2021

Vận thế tổng thể của người tuổi Tuất hôm nay rất tốt, mọi chuyện dần vào quỹ đạo nên càng thêm nhàn hạ. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay đang lên, nếu bạn chủ động thì sẽ nhận được ngọt ngào bất ngờ.

Công việc hôm nay suôn sẻ, thuận lợi, kiên trì làm đúng phương pháp thì thành công ắt sẽ ập đến. Hôm nay tài lộc sa sút, chi tiêu vui chơi nhiều, kinh tế không đảm bảo.

Sức khỏe hôm nay ổn định, trạng thái tinh thần tốt.

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/2/2021

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi tốt hơn, hãy nắm bắt cơ hội đổi đời. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, được người thích, kẻ theo đuổi xuất hiện.

Công việc hôm nay lên ngôi, nhận được nhiều dự án dễ dàng và ít áp lực. Vận trình tài lộc hôm nay nhìn chung bình thường, không nên thay đổi.

Sức khỏe tăng tiến, thị lực cần được bảo vệ, không nên vừa nằm vừa nhìn điện thoại.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3, Theo Reviview 365 tổng hợp